• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kyo York “bị” đuổi khỏi thảm đỏ: BTC Hoa hậu Việt Nam xin lỗi

Giải trí 30/08/2016 17:52

(Tổ Quốc)  - Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, thông tin Kyo York  bị đuổi ra khỏi thảm đỏ, đã trở thành tâm điểm dư luận. Sau đó, BTC cuộc thi đã xin lỗi nam ca sĩ ngoại quốc vì sự cố trên.

 

Trước các phần thi của top 30 thí sinh Hoa hậu Việt Nam diễn ra vào đêm chung kết thì những khách mời có cơ hội tham gia sự kiện thảm đỏ. Trong số khách mời năm nay có nam ca sĩ Kyo York, tuy nhiên anh lại bị đuổi khỏi thảm đỏ. Điều nay khiến anh vô cùng bức xúc và bày tỏ trên trang cá nhân.

Kyo York chia sẻ: “Hoa hậu - đến rồi về. Vừa đáp xuống sân bay là "đánh quần, đánh áo" cho kịp đến tham dự Đêm chung kết Hoa Hậu theo lời mời của Ban Tổ Chức. Đặc biệt, Kyo được mời chứ không hề có ý mong muốn hay xin xỏ đi dự”.

“Vừa bước vô thảm đỏ, bị anh bảo vệ chặn lại với lý do cái vé của tôi chỉ là hạng Kim cương - nên không được vô khu vực thảm đỏ (Kim Cương rớt giá vậy sao)”, Kyo York bức xúc.

Trước thông tin trên, phó trưởng ban tổ chức và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng xin lỗi ca sĩ người Mỹ về vụ việc đáng tiếc trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa qua.

Dạo diễn Hoàng Nhật Nam để lại bình luận ngay bên dưới đoạn trạng thái của Kyo YorkĐ

Anh viết: “Đây là sơ suất vì lượng khách đến cùng lúc quá đông, trời lại mưa nên khâu đón tiếp chưa chu đáo. Đã có một bạn nhân viên của anh đưa Kyo vào nhưng Kyo đã không còn vui rồi bỏ về. Anh gọi liên tục cho em mà em cũng không bắt máy. Chỗ anh em thân thiết, anh rất xin lỗi vì là do chính anh mời. Ban tổ chức đã sắp sẵn hàng ghế celeb (ghế dành cho nghệ sĩ - PV) cho em nữa... chứ không phải phân biệt gì đâu”.

Còn bà Phạm Kim Dung, Phó trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng lên tiếng xin lỗi nam ca sĩ vì bản thân quá bận nên để xảy ra sự việc trên.

Thông qua phần bình luận, bà chia sẻ: “Chị cũng xin lỗi Kyo. Chị bận đến nỗi chính chị cũng không bước chân ra thảm đỏ được. Mọi việc cứ cuốn đi, quên trước quên sau! Kyo York lúc nào cũng trong trái tim chị Dung và anh Nam. Người nhà thì lại hay bị sơ sót là vậy…”.

Sau khi nhận được lời xin lỗi từ BTC, nam ca sĩ cũng đã vui vẻ và cho hay: “Tôi thấy phía đơn vị BTC - anh Nam và chị Dung đã rất ân tình chia sẻ và thật sự tôi luôn yêu quý họ”.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng không hài lòng  khi sự việc chia sẻ trên trang cá nhận được đẩy đi quá xa: “Nhiều bạn đọc, hay một số trang tin, diễn đàn cố tình xuyên tạc vụ việc, Kyo tôi thật lòng không vui”.

Tường Vy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ