• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Loạt huyền thoại bóng đá ca ngợi những anh hùng giải cứu đội bóng nhí Thái Lan

Thế giới 11/07/2018 19:43

(Tổ Quốc) - “Những anh hùng là ở đó, không phải ở World Cup - những đứa trẻ, những người thợ lặn và những người tham gia giải cứu. Đối với tôi, World Cup xếp thứ hai”, ông Mourinho chia sẻ.

“Những anh hùng là ở đó, không phải ở World Cup - những đứa trẻ, những người thợ lặn và những người tham gia giải cứu. Đối với tôi, World Cup xếp thứ hai”, ông Mourinho chia sẻ.

Huấn luyện viên Manchester United Jose Mourinho đã gửi lời chúc mừng tới 13 thành viên câu lạc bộ bóng đá Học viên Mu Pa sau khi họ được cứu thoát khỏi một hang động Chiang Rai ngày 10/7. Ông Mourinho nói với đài truyền hình Nga RT rằng ông đã rất ngạc nhiên về những gì đã xảy ra ở Thái Lan. “Những anh hùng là ở đó, không phải ở World Cup - những đứa trẻ, những người thợ lặn và những người tham gia giải cứu. Đối với tôi, World Cup xếp thứ hai”.

 Huấn luyện viên Manchester United Jose Mourinho.

Những ngôi sao bóng đá nổi tiếng khác và nhà vô địch Anh Premiership cũng đã bày tỏ lời chúc mừng đến đội Mu Pa ở huyện Mae Sai của Chiang Rai.

Ngôi sao bóng đá Đức đến từ đội tuyển Arsenal Mesut Ozil đã tweet: “Tất cả các cậu bé và huấn luyện viên của họ đã thoát ra khỏi hang ở Thái Lan an toàn. # Đừng bao giờ bỏ cuộc”.

Paul Pogba – tỏa sáng trong trận đấu Pháp – Bỉ cũng đã gửi chiến thắng tới các cậu bé trên Instagram. “Chiến thắng thuộc về các anh hùng hôm nay, các cậu bé đã làm rất tốt, các bạn đã mạnh mẽ”.

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh David Beckham cũng đăng trên Instagram hoan nghênh đội cứu hộ và gửi lời tri ân tới Saman Kunan- người đã qua đời trong quá trình giải cứu đội bóng. “Những cậu bé này là anh hùng, cùng với huấn luyện viên của họ, và cả những người đàn ông và phụ nữ đã liều cả mạng sống để giải cứu các em, và cả Saman Kunan đã rất tuyệt vời”.

Hậu vệ tuyển Anh Kyle Walker cũng đăng câu hỏi trên Instagram về địa chỉ của đội bóng nhí Thái Lan bị mắc kẹt để có thể gửi áo cho các em. “Tôi muốn gửi áo cho các em. Liệu có ai giúp tôi cung cấp địa chỉ?” Đội tuyển Anh sẽ đối mặt với đội tuyển Croatia trong trận bán kết tối nay.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ