• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Maldives: Xem “em bé” cá mập lên bờ ăn trưa

Thế giới 31/08/2016 07:56

(Tổ Quốc) -Một khách thăm quan đã quay lại cảnh một “em bé” cá mập bị đói và dạt vào bờ để bắt cá trên bãi biển ở Maldives.

Chú cá mập bé này lên cạn để thưởng thức bữa trưa của mình. (Ảnh:upi.com)

Video quay lại cảnh trên ngay lập tức được đăng tải trên Instagram của công ty du lịch Lucido Travels ở Maldives và nhanh chóng thu hút nhiều lượt xem vì tò mò. Trong video này, chú cá mập con đang “truy đuổi” một con cá trong vùng nước nông.

Những con sóng đưa chú cá mập vào bờ nhanh chóng rút đi trong thời gian “em bé” này vẫn đang mải mê với con mồi, khiến nó tạm thời phải “thưởng thức” bữa trưa vui vẻ của mình do bị mắc kẹt trên đất liền.

Sau khi đánh chén xong xuôi, cá mập em bé lại lắc lẻo trên đường trở về phía những con sóng và dựa vào sóng để bơi ra xa, quay trở lại thế giới biển cả của mình.

Ảnh chụp cá mập ở Maldives (Ảnh: youaresocool.net)

Trước đó, hồi cuối tháng 2, một chú cá mập mắc cạn bị người dân lôi ra chụp ảnh tại Mỹ. Sự việc xảy ra tại bãi biển Palm Beach, một chú cá mập mắc cạn và đang quằn quại tìm đường trở về đại dương, nhiều người đã nhanh chóng lao tới kéo con cá lên bờ và giữ chặt nó rồi cười tươi tạo dáng chụp ảnh. Toàn bộ sự việc kéo dài khoảng 1 phút, sau đó, con cá được thả về biển.

Được biết, bờ biển Florida (Mỹ) là nơi hàng chục nghìn con cá mập đã tới trú ngụ trong mùa di cư. Hình ảnh được chụp từ trên cao cho thấy số lượng cá mập đông đúc tại khu vực này khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.

Theo upi, buzzfeed

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ