• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mariah Carey “chết đứng” vì cô chị gái oan gia

Thế giới 29/08/2016 21:07

(Tổ Quốc) -Alison Carey, chị gái ruột của Mariah Carey đã bị bắt quả tang nhận tiền bán dâm tại một nhà nghỉ ở New York, Mỹ vào thứ Sáu vừa qua.

Mariah Carey được cho là đã cắt đứt quan hệ với chị gái Alison (Ảnh: radaronline.com)

Theo tiết lộ từ cảnh sát, một quảng cáo được đăng tải trên một website bán dâm lấy tên người chị gái 55 tuổi của nữ ca sĩ nhạc pop triệu đô – Alison với nội dung là mong muốn tìm kiếm “niềm vui” từ một người đàn ông. Hai đăng tải liên tiếp được xác định vào ngày 31/7 và 15/8.

Cảnh sát trưởng -  Joseph Sinagra cho biết họ lên kế hoạch vây bắt sau khi quảng cáo bán thân của Alison Carey được đăng tải trên mạng. Alison khi bị bắt đang thực hiện hành vi nhận tiền từ một gã đàn ông và khai nhận mình là chị gái của Mariah Carey.

Phía cảnh sát khu vực Saugerties cũng đưa ra khuyến cáo những người đã có quan hệ tình dục với Alison Carey nên đi kiểm tra sức khỏe do trước đó cô chị gái của Mariah Carey từng nghiện ngập và dương tính với HIV.

Alison đnag phải đấu tranh với HIV, nghiện ngập (Ảnh:dailymail.co.uk)

Alison Carey hiện đang bị giam giữ tại nhà tù Ulster County Jail và sẽ ra hầu tòa vào ngày 30/8. Được biết, số tiền bảo lãnh tại ngoại cho Alison là 1,000đô là Mỹ.

Vào tháng ba, Alison Carey đã “nhờ vả” sự giúp đỡ về tài chính từ cô em gái “triệu đô” của mình. Alison đang phải đấu tranh với HIV, nghiện ngập và việc phục hồi tổn thương não và cột sống sau tấn công của kẻ đột nhập vào nhà cô hồi tháng 4/2015.

Alison cho biết cô đã hành nghề mại dâm ở thành phố New York trước khi Mariah Carey trở nên nổi tiếng và từ nhiều năm nay họ đã không còn liên hệ với nhau.

Theo dailymail.co.uk

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ