• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Máy bay cháy dữ dội, sân bay Thổ Nhĩ Kỳ hủy hàng loạt chuyến bay

Thế giới 22/09/2017 21:13

(Tổ Quốc) -Vào sáng sớm ngày 22/9 (giờ địa phương), nhiều hãng thông tấn địa phương đưa tin một máy bay phản lực tư nhân đã rơi trên đường băng thuộc sân bay Ataturk, Istanbul.

Vào sáng sớm ngày 22/9 (giờ địa phương), nhiều hãng thông tấn địa phương đưa tin một máy bay phản lực tư nhân đã rơi trên đường băng thuộc sân bay Ataturk, Istanbul, khiến các quan chức phải đình chỉ nhiều chuyến bay.

Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: Reuters)

Máy bay phản lực, được đăng ký dưới tên TC-KON, đã gặp tai nạn do xảy ra trục trặc kĩ thuật trong lúc hạ cánh xuống sân bay, hãng tin nhà nước Anadolu cho biết. Anadolu cho biết chuyến bay hướng tới sân bay Ercan ở miền bắc đảo Síp.

Cảnh sát cho biết hai phi công của máy bay, một thành viên phi hành đoàn và một hành khách bị thương nhẹ trong vụ tai nạn.

Sau sự cố trên, phần thân sau của máy bay bị tách rời và đội cứu hỏa và nhân viên phản ứng khẩn cấp đã có mặt tại hiện trường.

Theo Anadolu, máy bay phản lực này đã bốc cháy ngay trước khi lao xuống đường băng, khiến hoạt động tại sân bay bị đình chỉ và hai đường băng bị đóng cửa.

Tổng giám đốc Turkish Arlines Bilal Eksi cho biết, cả hai đường băng tại sân bay trên hiện đã trở lại hoạt động và sân bay Ataturk cũng lưu thông bình thường.

(Theo Reuters)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ