• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mẹo “săn” tour giá rẻ dành cho tín đồ du lịch

Du lịch 12/08/2017 14:00

(Tổ Quốc) - Đi du lịch theo tour hiện đang được khá nhiều du khách lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lo ngại về giá cả tour đắt đỏ, điểm đến đông đúc, công ty du lịch không uy tín... Dưới đây là một số bí quyết để chọn được tour giá rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ.

Lựa chọn công ty du lịch

Trước khi quyết định đặt tour du lịch, bạn nên hỏi thăm, tham khảo đánh giá qua bạn bè, người thân, tìm hiểu trên internet về công ty du lịch mà bạn đang có ý định đặt tour. Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc về mục đích chuyến đi và sở thích của bản thân mình để chọn tour phù hợp.

Ảnh minh họa: biquyetdulich.com

Bạn nên cân nhắc thật kỹ và tìm hiểu những chính sách đãi ngộ hay săn tour giảm giá, chương trình khuyến mại của các công ty du lịch để có sự lựa chọn phù hợp.

Mua tour theo nhóm

Bạn hãy chọn các công ty du lịch có chính sách giảm giá theo nhóm, những nhóm nào có du khách càng đông càng nhận ưu đãi lớn. Bạn cũng có thể rủ thêm nhiều bạn bè hoặc tìm cách liên hệ với những người có cùng chuyến đi với mình để có mức giá tour rẻ hơn.

Đăng ký tour sớm

Bạn nên đăng ký tour trước vài tháng, ngoài việc được giảm giá, các công ty còn dành nhiều phần quà cho khách hàng đăng kí tour sớm để nhận được giá ưu đãi cùng các dịch vụ chu đáo, đặc biệt là tránh tình trạng hết chỗ trong các dịp lễ tết.

Tránh xa tour dành nhiều thời gian mua sắm

Bạn không nên chọn mua những tour dành nhiều thời gian mua sắm bởi vì các công ty lữ hành thường móc nối với những siêu thị, cửa hàng để họ dẫn khách tới ăn và hưởng phần trăm hoa hồng từ các siêu thị đó.

Do đó, bạn nên chọn các tour có chương trình mua sắm nằm trong ngày tự do để tránh trường hợp mua đồ đắt hơn so với bình thường.

Tìm hiểu kỹ chương trình tham quan, vé máy bay, thuê khách sạn…

Khi mua tour các bạn cần lưu ý kiểm tra xem đó có phải là giá trọn gói hay chưa, thông thường các công ty du lịch đưa ra giá chưa bao gồm giá vé máy bay + VAT + các mức phí khác…tránh trường hợp rất dễ có thể bạn sẽ bị các công ty du lịch đánh lừa cho nên hãy xem xét thật kỹ từng mục.

Bạn cũng nên tìm hiểu về phương tiện di chuyển, tiêu chuẩn khách sạn, loại phòng và chất lượng phục vụ, những dịch vụ kèm theo…Ngoài ra, lịch trình địa điểm tham quan các bạn cũng chú ý và nên chọn những tour có số điểm tham quan vừa phải, không phải tour có nhiều điểm du lịch mới là tốt.

Đăng ký thành viên tại công ty du lịch

 Bạn hãy theo dõi và đăng ký thành viên tại website hoặc fanpage của công ty du lịch để có thể kịp đăng ký các tour giá tốt và cập nhật liên tục các tour khuyến mại hay những thông tin giảm giá, thời gian cũng như những thay đổi của các công ty du lịch để không phải gặp những rắc rối không nên có.
Ảnh minh họa: hocphp.info

Nhận ưu đãi từ thẻ VIP

Những chiếc thẻ VIP lúc này khá là quan trọng vì mức ưu đãi của các công ty du lịch dành cho các khách hàng thân thiết thường rất được ưu ái. Bạn nên tận dụng chiếc thẻ này để có thể giảm được một phần chi phí đáng kể.

Ảnh minh họa: imhongdang.com

Ngọc Ánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ