• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Người hâm mộ Việt Nam chờ đợi gì từ ngày thi đấu đầu tiên của ASIAD 2018?

Thể thao 19/08/2018 12:23

(Tổ Quốc) -Hôm nay, ngày 19/8, ngày thi đấu chính thức đầu tiên của Đại hội thể thao châu Á - ASIAD 2018 sẽ diễn ra tại Indonesia.

Ở ngày thi đấu ASIAD hôm nay 19/8, đoàn Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở 13 môn gồm bơi, đấu kiếm, bóng đá nam, bóng đá nữ, wushu, rowing, cầu mây, bắn súng, taekwondo, bóng chuyền nữ, bóng chuyền bãi biển, vật, quần vợt.

Người hâm mộ được kỳ vọng sẽ chứng kiến nhiều màn so tài hấp dẫn. Trong đó đáng chú ý là môn wushu - đội tuyển được kỳ vọng sẽ mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho đoàn.

Dương Thúy Vi - cô gái vàng của thể thao Việt Nam sẽ ra "trận" ngày hôm nay 19/8. Ảnh minh họa: Nam Nguyễn

Báo An ninh Thủ đô cho hay, có tới 4 nội dung thi đấu biểu diễn chung kết gồm Trường quyền (Trần Xuân Hiệp), Thái cực quyền (Trần Thị Khánh Ly), Nam quyền (Nguyễn Thùy Linh) và Kiếm thuật (Dương Thúy Vi).

Ở ASIAD 2014, Thúy Vi là người mở hàng HCV cho đoàn Việt Nam. Tại giải năm nay, nữ vận động viên tới từ Hà Nội sẽ tranh tài cùng 6 đối thủ đến từ các quốc gia gồm Hàn Quốc, Iran, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản và Hong Kong.

Cùng với wushu, đoàn Việt Nam còn hy vọng huy chương đến từ các môn khác cùng thi đấu trong ngày như bơi, đấu kiếm, bắn súng.

 HLV Olympic Việt Nam Park Hang-seo sẽ có phương án nào trước đội tuyển Nhật Bản vào 16h chiều nay? Ảnh minh họa: Nam Nguyễn

Người hy vọng cũng dành những tình cảm mến mộ nhất với đội tuyển bóng đá nam Olympic Việt Nam vào lúc 16h chiều nay gặp đội tuyển Nhật Bản.

Tuy không phải là ngày thi đấu đầu tiên và đã chắc suất vào vòng trong, nhưng những gì mà các cầu thủ Olympic Việt Nam thể hiện trong những trận đấu vừa qua đã dấy lên một niềm hy vọng lớn lao vào một tinh thần thi đấu mạch lạc, nhịp nhàng, hấp dẫn của đội tuyển bóng đá Nam Việt Nam.

Tại trận đối đầu này, Olympic Việt Nam cần phải giành chiến thắng trước Olympic Nhật Bản trong trận đấu cuối cùng để có được vị trí nhất bảng D. Chỉ có như vậy, Olympic Việt Nam mới không phải gặp Olympic Hàn Quốc sớm.

Tại trận đấu này, tờ VietNamNet nhận định, không có gì bất ngờ nếu ông thầy người Hàn Quốc Park Hang-seo của tuyển Việt Nam quyết tâm hướng tới một trận thắng và bảo toàn lực lượng để tính đường xa.

Cũng trong chiều nay, người hâm mộ đừng quên cổ vũ cho trận đấu thuộc bảng bóng đá nữ giữa đội tuyển Olympic Việt Nam gặp Thái Lan vào lúc 18h30./.

Thái Tùng (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ