Tin tức, bài viết liên quan về: Người tiêu dùng Việt Nam
-
Vinamilk có 5 nhãn hiệu lọt top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được chọn mua nhiều nhất
Kinh tế
-14/07/2022 12:38
(Tổ Quốc) - Vinamilk vừa lập “hat-trick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố. Đây cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỉ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong báo cáo uy tín về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.
-
Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác với Việt Nam về các sản phẩm sâm, nấm
Kinh tế
-16/03/2022 15:34
(Tổ Quốc) - Ngày 15/3/2022 Seoul Market đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với tỉnh Gangwondo (Hàn Quốc) và Icon International nhằm phát triển dự án quốc gia của Hàn Quốc trong việc quảng bá những thương hiệu và sản phẩm sâm nấm, thực phẩm chức năng tại thị trường Việt Nam.
-
KIA K3 – Phong cách sống thông minh
Kinh tế
-25/09/2021 16:32
(Tổ Quốc) - Ngày 24/9/2021, THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Kia K3 tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe tiêu biểu cho xu hướng phát triển mới của KIA với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng thể thao, thiết kế thời trang và nền tảng công nghệ hiện đại. Việc đồng nhất tên gọi K3 với KIA toàn cầu và sử dụng logo mới cũng là những điểm nhấn khiến cho Kia K3 trở thành lựa chọn hàng đầu cho phong cách sống thông minh của người tiêu dùng Việt Nam.
-
Khai mạc “Phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020”
Kinh tế
-13/11/2020 20:18
(Tổ Quốc) - “Phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020” sẽ kéo dài liên tục đến hết ngày 15/11, tại siêu thị Big C Đà Lạt (Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).
-
Vinamilk ra mắt sản phẩm tạo đột phá: Sữa bột trẻ em có bổ sung tổ yến
Kinh tế
-10/07/2020 10:09
(Tổ Quốc) - Với mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Vinamilk đã cho ra mắt sản phẩm sữa bột “Dielac Grow Plus có Tổ Yến”. Sản phẩm mới này là bước tiến đột phá của Vinamilk trong việc mang đến một giải pháp dinh dưỡng lần đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam giúp cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ.
-
Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở nhiều phân khúc lớn
Kinh tế
-24/06/2020 16:31
(Tổ Quốc) - Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar
-
CEO công ty làm xe giống Honda SH, giá bằng 1/3: "Không ai thích dùng đồ nhái và bị gọi là dùng hàng nhái"
Nhịp sống Kinh tế
-15/06/2020 09:46
(Tổ Quốc) - Ông Đoàn Linh cũng chia sẻ, Pega từng nội địa hóa đến 85% và rồi giá cao gấp 30 – 50% nhưng chất lượng thì quá tệ hư hỏng liên tục. Ông không chấp nhận chọn giá cao và chất lượng thấp chỉ để đạt % tỷ lệ nội địa hóa.
-
Nielsen: Ngành bia, đồ uống tăng trưởng âm; hơn 60% người tiêu dùng sẽ ăn ở nhà nhiều hơn sau đại dịch
Kinh tế
-20/04/2020 07:42
(Tổ Quốc) - Theo Nielsen, cả người dân và doanh nghiệp sẽ phải làm quen với một cuộc sống bình thường mới, nơi hành vi và xu hướng tiêu dùng đã có sự thay đổi đáng kể.
-
CEO Đông Hưng Footwear Group và trăn trở về một thương hiệu giày chất lượng quốc tế dành cho người Việt
Kinh tế
-27/02/2020 08:37
(Tổ Quốc) - CEO Đông Hưng Footwear Group: “Chúng tôi tin HUG sẽ chinh phục thị trường bằng chất lương và giá thành”
-
Ông Trần Bá Dương chính thức đầu tư nuôi heo "bố mẹ"
Kinh tế
-10/01/2020 09:11
(Tổ Quốc) - Thành viên của Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (Thaco Group) là Công ty CP Sản xuất chế biến và phân phối nông nghiệp Đông Dương (Thadi) vừa ký hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Hùng Vương (HVG) vào tối 9/1, trong đó có đầu tư 65% vào liên doanh Thadi - HVG trong mảng sản xuất heo giống (bố mẹ) với quy mô 45.000 con.