• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

‘Người tình’ Phan Hải hé lộ cái kết trong phim ‘Người phán xử’

Văn hoá 14/06/2017 22:07

(Tổ Quốc) – Thúy An – vai Hương ‘phố’  - người tình của Phan Hải (Việt Anh đóng) đã hé lộ những chi tiết bất ngờ khiến cho người xem tò mò.

Diễn viên Thúy An vào vai Hương "phố' - người tình nóng bỏng của Phan Hải trong phần hai của phim "Người phán xử". Không mưu mô, thủ đoạn như Vân Điệp, tình mới của Phan Hải có số phận vừa đáng thương, vừa đáng trách. Đặc biệt sẽ không có những hình ảnh sặc mùi gường chiếu như Vân Điệp.

 Diễn viên Thúy An - người sẽ đảm nhân vai diễn Hương 'phố' - người tình  của Phan Hải

Theo của nữ diễn viên Thúy An, ngay khi nhận kịch bản, cô đã rất thích thú với vai Hương "phố". Đây là nhân vật khác hoàn toàn với những dạng vai mà cô từng thể hiện trên sân khấu kịch hay trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh.

Ngoài ra, Thúy An còn hé lộ đoạn kết về số phận  Hương ‘phố’  đó là hết cặp với Phan Hải thì cô đã bị gia đình Phan Thị tìm cách giết và ‘chôn sống’. 

Diễn viên Thúy An từng tham gia nhiều phim truyền hình, đảm nhiệm các vai như Lở trong phim Ma Làng, vai Vỹ Cầm trong phim Trò Đời… Đặc biệt, cô đã vào vai nữ chính trong bộ phim nhựa Lạc Lối của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang (giải Cánh Diều Bạc 2014). Mới đây nhất, Thúy An vào vai Lan Anh – cô thư ký đầy mưu mô trong bộ phim Giọt nước mắt muộn màng. Thông tin cô xuất hiện trong phim 'Người phán xử' đã khiến cho khán giả rất tò mò.

 Ngoài tiết lộ về số phận nhân vật Hương 'phố', Thúy An còn hé lộ thêm sẽ có một nam diễn viên thứ chính xuất hiện trong phần hai 'Người phán xử' là diễn viên Duy Hưng 
 Trong phim là hai chiến tuyến đối nhau nhưng ngoài đời Thúy An và Duy Hưng  lại khá thân thiết

Vốn có lợi thế về ngoại hình, lẫn gương mặt nên cô dễ dàng hóa thân được nhiều dạng vai có số phận, cá tính khác nhau. Trong phim thường ăn mặc khá già dặn nhưng ngoài đời cô có phong cách ăn mặc khá trẻ trung và ngọt ngào. 

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh mới nhất của Thúy An

Thúy An hy vọng vai diễn Hương 'phố' sẽ được đông đảo khán giả đón nhận 


Thúy An sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, vừa ngây thơ vừa gợi cảm 


Trong quá trình quay, cô ấn tượng với những cảnh quay cùng Việt Anh sau khi cả hai bị "ngáo đá". Để có thể thực hiện những cảnh này, nữ diễn viên phải tìm hiểu nhiều thông tin trên mạng và được sự chỉ bảo, hướng dẫn của các thành viên trong đoàn làm phim. 

 Thúy An chia sẻ, cô không ngại khi bị so sánh với Vân Điệp (Thanh Bi đóng) vì mỗi một vai diễn sẽ có chất vai khác nhau

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ