• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhiều sao Việt nô nức lên đường sang Thường Châu cổ vũ U23 Việt Nam

Du lịch 27/01/2018 10:52

(Tổ Quốc)- Với mong muốn tiếp lửa cho đội U23 Việt Nam trong trận chung kết diễn ra chiều nay 27/1, nhiều sao Việt đã quyết định đặt tour sang Thường Châu (Trung Quốc) để cổ vũ đội nhà trong trận chung kết, đó là: vợ chồng diễn viên Quyền Linh, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Phạm Anh Khoa, Diễn viên- MC Bình Minh...

Sự kiện đội tuyển U23 Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết của một giải thi đấu tầm cỡ Châu lục đã làm nức lòng người hâm mộ. Sáng sớm ngày 27/01/2018, hàng trăm người hâm mộ trái bóng tròn và cổ động viên đã lên đường sang Thường Châu, Trung Quốc để ủng hộ tinh thần cho những chiến binh trẻ đội nhà, trong đó có nhiều sao Việt như: vợ chồng diễn viên Quyền Linh, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Phạm Anh Khoa, ca sĩ Minxu Quốc Minh, Á hậu Lệ Hằng…..

Ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Quyền Linh và nhiều sao Việt khác đã lên đường sang Thường Châu sáng nay để cổ vũ đội nhà

Diễn viên - MC Bình Minh hào hứng chia sẻ:“Ngay sau cú sút của Văn Thanh vào lưới, anh em chúng tôi lập tức quyết định đi cổ vũ trận chung kết. Tôi đã chờ từ sáng sớm và bây giờ mới book được chỗ trên chuyến bay thẳng này, tôi không nghĩ tour sẽ “hot” như vậy”.

Dù nhìn nhận tương quan, U23 Uzbekistan là một đội mạnh nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn vững tin U23 Việt Nam sẽ làm nên những điều kỳ diệu cho bóng đá nước nhà. Được biết, đã có hơn 1000 khách đăng ký với Vietravel bay thẳng đến Thường Châu từ đầu khởi hành Hà Nội và TP.HCM. Tất cả các hàng ghế dành cho CĐV của Vietravel đều được bố trí ngay khán đài chính để theo dõi trận đấu toàn cảnh. Ngoài ra, áo cổ vũ, băng – rôn, bóng đập, cờ phướn, kèn trống…đều đã được doanh nghiêp này chuẩn bị để sẵn sàng cùng các cổ động viên reo hò hết mình và hô to khẩu hiệu “Việt Nam vô địch” trên sân vận động Thường Châu với sức chứa hơn 37.000 người.

Dưới đây là một số hình ảnh đoàn hâm mộ Việt Nam tham gia chuyến bay thẳng Thường Châu (Trung Quốc) sáng nay, trong đó có nhiều nghệ sĩ, ngôi sao Việt Nam:

Đoàn Charter cổ vũ tuyển U23 đã lên đường
Trong đó có nhiều gia đình sao Việt
Tất cả đều hừng hực khí thế để tiếp lửa cho đội nhà tại trận chung kết chiều nay 27/1
Hàng triệu trái tim đều hướng về đội U23 Việt Nam

Thảo Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ