• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những scandal khiến Kỳ Duyên không xứng ngôi Hoa hậu

Giải trí 13/07/2016 14:22

(Tổ Quốc) - Hai năm sau khi đăng quang Hoa hậu, Kỳ Duyên chưa có nhiều hoạt động đóng góp cho xã hội, nhưng "gia tài" scandal mà cô sở hữu đến thời điểm này khó ai có thể soán ngôi

Để mặc bố mẹ xách đồ

Một trong những ồn ào đầu tiên trong sự nghiệp mà nàng hoa hậu sinh năm 1995 gặp phải là việc cô bị dư luận chỉ trích khi để mẹ cúi xuống chỉnh váy lúc đi sự kiện. Hành động này từng được mẹ Kỳ Duyên lên tiếng đính chính cũng như bênh vực con gái.

Bà cho biết đây chỉ là việc làm bình thường xuất phát từ tình yêu thương mẹ dành cho con và bà hoàn toàn tự nguyện. Tuy nhiên, không ít người cảm thấy phản cảm trước hình ảnh này.

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã được truyền thông săn đón tại sân bay. Tuy nhiên, ngay khi bước xuống sân bay, Hoa hậu Kỳ Duyên đã diện trang phục khá kĩ càng, bước đi phía trước để mặc cha mẹ xách rất nhiều đồ đạc phía sau. Thậm chí, khi làm thủ tục lên sân bay Kỳ Duyên cũng phải nhờ đến sự hỗ trợ của mẹ.

Hình ảnh Kỳ Duyên vô tư đi trước, trò chuyện với bạn, để bố mẹ xách đồ đi sau

To tiếng với phụ huynh

Sau đó không lâu, một cư dân mạng đã “tố cáo” Kỳ Duyên vô lễ với bố mẹ. Cụ thể khi đi tập gym, Kỳ Duyên đã mang thiếu đồ. Cô lập tức gọi điện cho bố mẹ với nội dung: “Sao mẹ xếp đồ đi tập cho con không có giày à? Đi tập mà không có giày à? Bố mang đến cho con đi nhé”.

Vẫn như mọi lần, bố mẹ của Kỳ Duyên tiếp tục bênh con, phủ nhận thông tin này. Nhưng trong con mắt người hâm mộ, hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên đã sa sút nghiêm trọng.

Giả vờ làm từ thiện

 Năm 2015, khi nhiều cư dân mạng cùng hô hào mua dưa hấu ủng hộ đồng bào Quảng Nam, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã chia sẻ hình ảnh bê dưa hấu và kêu gọi ủng hộ.

Tuy nhiên, những người chứng kiến cho biết, Hoa hậu Kỳ Duyên chỉ đến ôm dưa hấu chụp ảnh rồi đi thẳng lên xe taxi chứ không giống như những gì cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhiều lần bị tố phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi đăng quang một thời gian, Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện với chiếc cằm nhọn bất thường. Điều này đã khiến cô trở thành đề tài bàn tán xôn xao khắp nơi. Nhiều người tin rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên đẹp hơn.

Tuy nhiên, Kỳ Duyên lại phủ nhận việc này. Hoa hậu khẳng định mình chỉ mát xa, bấm huyệt để mặt thon gọn hơn. Nhưng ngay sau đó, hàng loạt bằng chứng cho thấy Kỳ Duyên có can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt từ sau khi đăng quang Hoa Hậu Việt Nam.

Ngoài ra, hình ảnh của Kỳ Duyên còn được quảng cáo trên trang web chính thức của viện thẩm mỹ đã tài trợ cho cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014. Nghi án "nói dối" này khiến Kỳ Duyên mất điểm trong mắt công chúng khá nhiều.

Dáng ngủ vô duyên của Kỳ Duyên trên máy bay

Vô ý nơi công cộng

Tháng 8/2015, bức hình chụp lại dáng ngủ dạng chân trên máy bay của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được những phản hồi trái chiều.

Nhiều người chê cô vô ý, vô duyên nơi công cộng, nhưng cũng có ý kiến cho rằng, khi ngủ thì không thể biết được dáng mình như thế nào. Tuy nhiên, hình ảnh một hoa hậu hớ hênh nơi công cộng như vậy cũng là không đẹp.

Chân bẩn chụp ảnh quảng cáo

Trong bộ ảnh, Kỳ Duyên mặc những bộ đồ ngủ mỏng nằm trên giường khoe đường cong gợi cảm. Thêm vào đó, đôi chân bẩn của Hoa hậu khiến nhiều người phải bật cười khi xuất hiện trong những thước hình quảng cáo, dù đó vẫn chưa phải hình ảnh chính thức.

Bức ảnh chân bẩn chụp quảng cáo tiếp tục cho thấy cô Hoa hậu này thiếu chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc

Văng tục với tài xế taxi

Đầu năm 2016, Kỳ Duyên tiếp tục bị "tố" văng tục trên xe taxi khi di chuyển tại TP Hồ Chí Minh. Theo lời kể của người phụ nữ được tự xưng là vợ của tài xế taxi thì khi vừa lên xe, người con gái giục tài xế đi nhanh, nhưng anh phải đi đường vòng theo yêu cầu của cảnh sát giao thông. Vì vậy, người mẹ đã to tiếng, xúc phạm và cho rằng anh cố tình đi đường xa. Lúc đến nơi, cô con gái đi thẳng vào mà không đóng cửa, còn người mẹ đóng trúng tay tài xế mà không xin lỗi.

Ngay sau đó, mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã lên tiếng phân trần giúp con gái: "Tài xế nói luyên thuyên. Khi đó, sau giờ tập trở về, Kỳ Duyên đang cầm hai túi nên không còn tay để đóng cửa, tôi đã phải đi vòng từ bên khác sang đóng giùm em. Vì tôi đã sử dụng ô tô nhiều năm nên rất ý thức được việc đảm bảo an toàn. Lái xe cũng định chạy ra nhưng tôi đã đóng rồi".

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng khẳng định sẽ đưa lên cơ quan chức năng xử lý. Tuy nhiên, sau hình ảnh Kỳ Duyên chia sẻ cô đến gặp luật sư thì vụ việc cũng chìm vào quên lãng.

Liên tục đến muộn trong các cuộc họp

Hoa hậu Kỳ Duyên thường đến muộn trong các cuộc họp. Ngay cuộc họp báo về vòng Chung khảo miền Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra ngày 5/7 tại Hà Nội, rất đông nhà báo, quan khách đã phải chờ khá lâu mới thấy sự xuất hiện của Kỳ Duyên.

Người hâm mộ đã không còn cảm thông với cô hoa hậu thị phi này

Hút thuốc lá trong quán café

Mới đây, một cư dân mạng đã quay lại được cảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc trong quán café. Khi phát hiện ra máy quay, Kỳ Duyên có vẻ ngại ngần và bỏ điếu thuốc xuống phía sau.

Mới đây là clip ghi lại cảnh cô hút thuốc lá trong một quán cafe khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Say xỉn trong quán bar

Trong khi nhiều tai tiếng chưa kịp lắng xuống, Kỳ Duyên lại tiếp tục khiến công chúng thất vọng khi lộ ảnh say xỉn tại quán bar. Dù ảnh chụp khá mờ nhưng có thể thấy cô gái trong ảnh khá giống Hoa hậu Kỳ Duyên. Thậm chí, người đăng còn viết: “Đã có một lần thấy cô xỉn say ở Bùi Viện từng gửi lên báo chí mà bị ém rồi, hôm nay lòi cái mặt chuột ra”.

Dư luận đã cảm thấy “quá sức” chịu đựng đối với Hoa hậu Kỳ Duyên và chuyển từ đồng cảm sang đòi tước vương miện của cô. Tuy nhiên, BTC cuộc thi vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Ông Dương Xuân Nam – Nguyên TBT Báo Tiền Phong- “cha đẻ” của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết: “Thời tôi làm trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, có một điều bắt buộc là các thí sinh ở vòng Chung khảo phải ký vào một bản cam đoan, ràng buộc. Trong đó có một số điều như họ phải giữ được hình ảnh một Hoa hậu Việt Nam sau khi đăng quang, không vi phạm từ lời ăn tiếng nói …Ngay cả việc chụp ảnh quảng cáo cũng phải xin phép và xin tư vấn từ BTC để không vướng phải những vấn đề phản cảm”.

Thảo Nguyên (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ