• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nóng “võ mồm” Thuỵ Điển, Anh trước thềm bóng lăn

Thế giới 06/07/2018 06:20

(Tổ Quốc) - Cựu cầu thủ Thuỵ Điển cảnh báo về món quà đặc biệt giành cho đội tuyển Anh vào ngày 7/7 sắp tới.

Cựu trung vệ Hakan Mild, người từng góp phần giúp đội tuyển Thuỵ Điển giành tấm huy chương đồng năm 2014 khi Lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Mỹ, cho rằng: tuyển Anh sẽ phải trả giá vì đánh giá thấp đối thủ của mình tại vòng tứ kết sắp tới.

Trước thềm cuộc đụng độ Anh – Thuỵ Điển diễn ra vào ngày 7/7, trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh Sveriges, Hakan Mild gọi các cầu thủ của đội tuyển Tam sư là “những đứa trẻ hư hỏng”.

“Họ nghĩ là họ đá rất hay, nhưng thật ra không phải vậy. Họ là những đứa trẻ hư hỏng kiếm được rất nhiều tiền. Không khó để ghi bàn vào lưới người Anh. Bạn không cần phải sợ hãi khi đối đầu đội bóng này. Đội Anh là một đối thủ rất phù hợp cho Thuỵ Điển. Họ không có khao khát chiến thắng,” cựu trung vệ chia sẻ với đài Sveriges.

 Cựu trung vệ Thuỵ Điển Hakan Mild

Ông cũng dành nhiều lời khen có cánh cho tinh thần đồng đội của các cầu thủ Thuỵ Điển – điều hoàn toàn khác biết so với tính cách “ngạo mạn” của tuyển Anh.

“Tôi thực sự ấn tượng với Thuỵ Điển, cách mà họ đi đến thời điểm này, và cách cả đội bóng làm việc cùng nhau… Tuyển Anh chỉ chơi một trận đấu dài dòng, khó khăn với thêm thời gian, và tôi cũng nghĩ là họ có chút ngạo mạn. Họ nghĩ, họ sẽ thắng và thứ Bảy này, họ sẽ nhận được một sự ngạc nhiên thú vị,” ông dự đoán.

Sau khi đánh bại đội bóng Nam Mỹ Colombia bằng màn đấu penalty đầy cân não, huấn luyện viên của Anh Gareth Southgate thừa nhận, họ đã “đánh giá thấp” đội tuyển Thuỵ Điển trong nhiều năm.

“Thuỵ Điển là một đội bóng khác mà chúng tôi không có nhiều hiểu biết. Chúng tôi đã đánh giá thấp họ trong nhiều năm qua, giờ đây, họ rất tài giỏi với những gì đã thể hiện, biết chính xách cần phải đá như thế nào. Đó sẽ là một thách thức thực sự lớn [cho tuyển Anh]”, ông Southgate nói.

Trận đấu trong vòng tứ kết giữa Thuỵ Điển và Anh sẽ diễn ra vào ngày 7/7 trên sân vận động của thành phố Samara. 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ