• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phẫu thuật thành công, “chàng Nhô” Tuấn Anh đợi ngày tái xuất

Thể thao 12/04/2018 08:19

(Tổ Quốc) -Chấn thương đầu gối của tiền vệ Tuấn Anh đã được các bác sĩ tại Hàn Quốc phẫu thuật thành công.

Theo thông tin từ ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết, ca phẫu thuật chấn thương đầu gối của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được các bác sĩ tại bệnh viện Hàn Quốc thực hiện thành công tốt đẹp. Điều này sẽ giúp hy vọng sớm trở lại sân cỏ của Tuấn Anh càng chắc chắn hơn.

Ngay sau khi biết thông tin trên, chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức trực tiếp gọi điện gửi lời cảm ơn đến ê-kíp các y bác sỹ, nhà đại diện Lee Dong Jun và những người phục vụ đã tận tình giúp đỡ trong ca phẫu thuật chấn thương của Tuấn Anh.

Tuấn Anh được bác sĩ Choi Joo-yong thăm khám trước khi phẫu thuật.

Trước đó, tiền vệ sinh năm 1995 đã dính phải chấn thương đầu gối trong cuộc chạm trán của HAGL với CLB Hải Phòng ở vòng 2 V-League và buộc phải rời sân ngày từ giữa hiệp 1. Theo kết quả chụp phim MRI từ Bệnh viện quân y 108 Hà Nội, Tuấn Anh rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải (5x7mm), phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài, tổn thương gân cơ kheo…Tình hình chấn thương dai dẳng đã khiến tiền vệ người Thái Bình không có được phong độ tốt nhất khi liên tục phải ngồi dự bị, đồng thời bỏ lỡ nhiều cơ hội lên tuyển trong thời gian qua.

Ngay sau trận đấu, bầu Đức đã chỉ đạo cho đội ngũ ban lãnh đạo CLB phải tìm cơ sở điều trị tốt nhất cho cậu học trò cưng. Theo đó, bác sĩ Choi Joo Yong của bệnh viện Inega (thủ đô Seoul) – người đã từng điều trị cho cựu danh thủ Park Ji-sung, đội trưởng ĐT Hàn Quốc Ki Sung-yueng được mời chữa trị cho Tuấn Anh. Sau khi thăm khám, kiểm tra và làm các liệu pháp tâm lý, bác sĩ Choi Joo Young đã quyết định mổ đầu gối để chữa dứt điểm chấn thương của "chàng Nhô".

Sau khi được phẫu thuật, bác sĩ Choi Joo Yong sẽ tiếp tục theo dõi quá trình hồi phục và tiến hành các biện pháp điều trị tâm lý nhằm giúp Tuấn Anh hồi phục một cách nhanh nhất.

Theo dự kiến, sẽ mất khoảng nửa năm để Tuấn Anh có thể hồi phục hoàn toàn. Điều nay đồng nghĩa với việc, "chàng Nhô" sẽ tiếp tục bỏ lỡ cơ hội dự Asiad 18 cùng U23 Việt Nam.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ