• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuấn Anh tái xuất, HAGL có cản được “nhà vua”?

Thể thao 27/10/2017 11:40

(Tổ Quốc) -Cuộc chạm trán giữa HAGL và Hà Nội FC  (chiều nay, 27/10) trên sân vận động Pleiku tại vòng 23 V-League 2017 được kỳ vọng sẽ là màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ Tuấn Anh sau quãng thời gian gần 2 tháng nghỉ thi đấu.

Tại vòng 23 V-League 2017, đội bóng phố Núi sẽ có cuộc tiếp đón CLB đang tạm giữ vị trí đầu bảng Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku. Với cả hai đội bóng, mục tiêu rõ ràng là giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ. Tuy nhiên, mục đích của Hà Nội FC là cạnh tranh ngôi vương ở mùa giải năm nay còn HAGL là không để bị xuống hạng.

Ở thời điểm hiện tại, HAGL đang hơn đội xếp cuối bảng là CLB Long An 11 điểm. Thế nhưng, con số này k thể đảm bảo cho đội bóng phố Núi có thể an tâm khi còn đến 4 vòng đấu. Do vậy, HAGL sẽ rất cần 1 chiến thắng để nới giãn hoặc duy trì khoảng cách với CLB Long An.

Ở cuộc đối đầu vào chiều này, HAGL có khả năng cao có được sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh sau 2 tháng nghỉ thi đấu. Tiền vệ người Thái Bình đã bị đa chấn thương trong trận đấu với U22 Thái Lan tại SEA Games 29 cuối tháng 8 vừa qua.

Trước đó, ở vòng 22 V-League cuối tuần qua, tiền vệ Tuấn Anh đã mang lại tin vui cho đội bóng phố Núi khi trở lại tập luyện đầy đủ cùng các đồng đội. Dù đã được tân HLV Dương Minh Ninh điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu với Quảng Nam FC, nhưng tiền vệ người Thái Bình không được ra sân thi đấu.

Trận đấu với Hà Nội FC tới đây được đánh giá là một trong những cuộc chiến quan trọng trong việc trụ hạng của đội bóng phố Núi. Do vậy, chắc chắn cả HLV Dương Minh Ninh lẫn GĐKT Chung Hae Seong đều muốn tung ra đội hình mạnh nhất để giành lợi thế.

Không những vậy, đây là cơ hội để Tuấn Anh có thể ghi điểm được với hai ông thầy Hàn Quốc là GĐKT Chung Hae Seong của HAGL và tân HLV trưởng ĐTVN HLV Park Hang Seo khi có thông tin HLV trưởng của VN sẽ có mặt trên sân Pleiku dự khán trận đấu giữa hai đội.  

Bên cạnh đó, đây cũng là trận đấu chính thức ra mắt đầu tiên của ông Chang Hae Seong, sẽ không có gì tuyệt vời hơn một chiến thắng giành tặng cho người hâm mộ trên sân Pleiku trước một đội bóng đá đứng đầu bảng đấu.

Nếu giành được chiến thắng trước Hà Nội FC, HAGL sẽ có được hiệu ứng tinh thần khá tốt cho cuộc chiến trụ hạng những vòng tiếp theo. Tuy nhiên, đối thủ của họ sẽ là một “miếng mồi” khó nhằn khi quân đoàn của HLV Chu Đình Nghiêm đang có được một phong độ cao cùng sự trở lại của nhiều trụ cột. Bên cạnh đó, mục tiêu bảo vệ ngôi vương sẽ khiến đội bóng thủ đô trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ