• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phớt âm mưu của 'Thế Chột', cha con 'Phan Thị' rủ nhau đá bóng từ thiện

Văn hoá 19/06/2017 09:55

(Tổ Quốc) - Hôm qua, 18/6, đội bóng "tập đoàn Phan Thị" đã có trận đấu giao hữu tại sân vận động trường Đại học Ngoại ngữ nhằm gây quỹ từ thiện, ủng hộ các học sinh sinh viên nghèo hiếu học.

15h Chủ Nhật, 18/6, tại sân vận động trường Đại học Ngoại ngữ, đã diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa đội bóng V-Stars của "cha con Phan Thị" với đội tuyển giảng viên, sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quôc gia Hà Nội) nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ học sinh sinh viên nghèo hiếu học.

Các trận đấu được đồng hành bởi nhiều doanh nghiệp yêu thích bóng đá và quan tâm đến các hoạt động cộng đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp được từ mỗi trận đấu sẽ được quy thành học bổng trực tiếp gửi tới các bạn sinh viên nghèo có thành tích học tập tốt. Danh sách các sinh viên được nhận học bổng tuyển chọn công khai.

Trong trận đấu này, các gương mặt quen thuộc của bộ phim đang thu hút người xem- “Người Phán xử”- đều có mặt, trong đó diễn viên Việt Anh – Phan Hải là một trong những cầu thủ chủ chốt của phía 'đội bóng tập đoàn Phan Thị'. 

Không chỉ là một diễn viên tài năng, Việt Anh trên sân bóng còn thể hiện mình là một cầu thủ dẻo dai và khéo léo với những pha vào bóng, tranh chấp quyết liệt không kém các cầu thủ đội bạn.

Rất đông fan hâm mộ đã có mặt để cổ vũ cho trận đấu.
Diễn viên Quốc Quân – 'Lân Sứa' cũng vào sân từ giữa hiệp 1 và làm tốt nhiệm vụ gây áp lực lên phía cánh trái và có nhiều tình huống nguy hiểm cho đội bạn.

Kết thúc trận đấu, đội bóng của Phan Quân – Phan Hải đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Rất đông người hâm mộ đã tranh thủ 'check in' với ông trùm trẻ của Tập đoàn Phan Thị.

"Ông trùm Phan Quân" NSND Hoàng Dũng cho biết: “chúng tôi mong muốn thông qua bóng đá để dùng hình ảnh của mình giúp đỡ cho các mảnh đời không may mắn trong cuộc sống, ủng hộ các hoạt động thiện nguyện… Trận đấu này là trận thứ hai trong chuỗi hoạt động của đội bóng, chúng tôi rất mong nhận được sự đồng hành của các trường đại học trên toàn quốc, các doanh nghiệp có tâm với thiện nguyện cùng CLB để giúp đỡ các bạn sinh viên nghèo hiếu học”.

Thầy Đỗ Tuấn Minh- Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội và NSND Hoàng Dũng trao học bổng cho các bạn học sinh, sinh viên nghèo hiếu học. 53.210.000 đồng là số tiền quyên góp được sau trận đấu dành tặng cho các bạn. 

Thời gian tới, các trận đấu bóng đá giao hữu với giảng viên và sinh viên các trường đại học có phong trào bóng đá phát triển sẽ tiếp tục được diễn ra. Chương trình được báo Sinh Viên Việt Nam và câu lạc bộ bóng đá V-Stars cùng phối hợp tổ chức.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ