• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Rúng động khi nhân viên sân bay tung cú đấm vào hành khách bế em bé

Thế giới 31/07/2017 21:39

(Tổ Quốc) - Hãng hàng không EasyJet đã vấp phải một cơn bão dư luận trong ngày 30/7 sau khi nhân viên sân bay ở Nice, Pháp đã đấm vào mặt hành khách.

Đặc biệt, hành khách này lại đang bế một em bé

Nạn nhân là hành khách trên chuyến bay EasyJet 2122 từ Nice đến sân bay Luton, London vào ngày thứ Bảy. Tuy nhiên, chuyến bay đã bị hoãn lại trong 11 tiếng đồng hồ.

Theo Arabella Arkwright, 49 tuổi, nhân chứng đã chụp ảnh vụ cãi vã này, "Vụ việc thật kinh khủng."

Hiện trường hành khách bị đấm vào mặt. (Nguồn: CNN)

Cô nói với CNN rằng chồng cô đã kiềm chế kẻ tấn công trong khi chờ đợi cảnh sát đến. Nạn nhân cũng bị bắt đi, còn đang ôm một em bé trên tay, nhưng sau đó đã quay trở lại chuyến bay để kịp cất cánh. Arkwright cho biết trên khuôn mặt anh ta vẫn in hằn dấu vết bị đấm.

EasyJet nói rằng nhân viên sân bay này không làm việc cho hãng hàng không.

Jean-François Guitard, giám đốc sân bay Nice nói với CNN: "Chúng tôi đã có một vấn đề nghiêm trọng với người có thể là nhân viên của nhà thầu phụ Samsic."

Ông nói hành khách trên đã than phiền về sự chậm trễ của EasyJet đối với nhân viên của Samsic. Không thể trả lời những câu hỏi của hành khách, nhân viên này đột nhiên tung ra một cú đấm.

Guitard nói rằng sân bay đã tiếp xúc với phía Samsic và cho biết nhân viên trên đã bị đình chỉ. Guitard nói: "Rõ ràng là tình hình đã diễn biến xấu, chúng tôi xin lỗi sâu sắc về vụ việc đối với hành khách này. Không có lý do gì để một nhân viên chống lại hành khách."

"EasyJet rất quan ngại về vụ việc và có thể xác nhận người trong ảnh không phải là thành viên của EasyJet và họ không làm việc cho đội ngũ hoạt động mặt đất của EasyJet tại Nice", hãng hàng không này ngày 30/7 tuyên bố.

EasyJet cũng lấy làm tiếc vì sự chậm trễ của chuyến bay, điều mà họ cho là do một vấn đề kỹ thuật. "Các hành khách được cung cấp thông tin cập nhật và phiếu giảm giá trong thời gian chờ đợi và chuyến bay đã đáp xuống London, Luton đêm qua", hãng hàng không nói.

(Theo CNN)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ