• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sợ “nói trước bước không qua” nên Nhã Phương - Trường Giang mới im lặng về việc đám cưới?

Giải trí 21/08/2018 09:32

(Tổ Quốc) – Sau bao sóng gió, thị phi cuối cùng Nhã Phương – Trường Giang quyết định đi đến hôn nhân. Có kế hoạch nhưng tại sao cả hai lại im lặng?

Nhã Phương - Trường Giang và mối tình đầy sóng gió

Nhã Phương – Trường Giang bén duyên khi cùng tham gia phim "49 ngày", kể từ khi công khai chuyện tình cảm cặp đôi đã gặp rất nhiều những lời bàn tán, phần lớn mọi người cho rằng cả hai đang cố tình PR tên tuổi cho nhau hay Trường Giang không hợp với Nhã Phương. Tuy nhiên, bỏ mặc những lời đồn đó, Nhã Phương – Trường Giang vẫn tay trong tay đến các sự kiện cùng nhau.

Thế nhưng, giông bão đến với cả hai vào thời điểm cao nhất đó là khi Quế Vân, Nam Em, Khánh My…lên báo chia sẻ tính cách “đào hoa” của danh hài Trường Giang.

Nhã Phương - Trường Giang chính thức công khai chuyện kết hôn

Nếu Quế Vân tung bằng chứng mình và Trường Giang qua lại với nhau vào đúng ngày 14 -2- 2016 dường như là “cú đấm” rất mạnh vào mối tình của Trường Giang và nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân”. Tuy nhiên, Nhã Phương hay Trường Giang đều giữ im lặng trước sự việc này.

Trong ba năm qua, cả hai không ít lần vướng tin đồn chia tay, thậm chí trên trang cá nhân của nữ diễn viên “Ngày ấy mình đã yêu” còn đăng tải những dòng trạng thái buồn.

Chưa dừng tại đó, sóng gió lại nổ ra lớn nhất khi Trường Giang – Nhã Phương đang bên Mỹ cùng nhau thì tại Việt Nam, chân dài Nam Em đã chia sẻ “thật thà” với công chúng về chuyện tình giữa mình và Trường Giang. Dù cô biết rất rõ Trường Giang – Nhã Phương vẫn bên nhau nhưng vẫn yêu danh hài đến "phát điên" và giữa hai người đã rất sâu đậm, nhiều kỉ niệm.

Có lẽ, việc công kích này của Nam Em đã khiến Trường Giang không thể giữ im lặng mãi. Cuối cùng, anh đã lên truyền thông chia sẻ tình cảm của anh dành cho Nam Em không phải tình yêu. Thậm chí, Trường Giang còn cảnh cáo Nam Em nếu có hành động đụng đến Nhã Phương thì "sẽ không yên ổn với anh". Hành động này của Trường Giang đã làm mất điểm trước công chúng. Người thì cho rằng anh bảo vệ bạn gái là đúng, người thì cho rằng anh cư xử không đáng mặt đàn ông.

Về phía Nhã Phương, dù xuất hiện nhiều sự kiện lớn những cô luôn né tránh câu hỏi của truyền thông. Đáp lại, cô sẽ chỉ chia sẻ vào thời điểm thích hợp nhất. Trước sự lấp lửng này, đã khiến công chúng cho rằng cả hai đường ai nấy đi. Bên cạnh đó, khán giả còn nhận ra Nhã Phương không đeo nhẫn cưới mà trước đó, đầu tháng 1, Trường Giang gây bất ngờ khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình quốc gia.

Sau bao sóng gió cuối cùng cả hai đã về chung một nhà

Sau tất cả mình lại về chung một nhà

Sau khi cơn bão dư luận lắng xuống, trên mạng xã hội bắt đầu rò rỉ những hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi. Trên một trang mạng xã hội chuyên nói về showbiz đã hé lộ hình ảnh đi ăn cùng nhau hay Trường Giang sang tận Thái thăm người yêu.

Những ngày đầu tháng 8, thông tin cặp đôi sẽ đính hôn lại được một lần nữa liên tục được nhắc trên truyền thông.

Theo đó, Trường Giang – Nhã Phương vẫn hoàn toàn không có động thái trả lời cho tới ngày hôm nay (20/8).

Nhã Phương chính thức chia sẻ: “Trong những ngày gần đây, có lẽ mọi người đã đọc khá nhiều thông tin về đám cưới Phương, Phương xin lỗi vì đã để mọi người biết đến thông tin này qua nhiều nguồn chứ không phải trực tiếp từ Phương. Suốt mấy tuần vừa qua Phương vừa phải lo lắng nhiều việc và vừa phải hoàn thành lịch quay phim của mình ở nhiều tỉnh xa nên rất áp lực. Hôm nay Phương về lại Sài Gòn để chuẩn bị tiếp những cảnh quay ở đây và tranh thủ nghỉ ngơi được 1 ngày, nên ngồi tâm sự cùng mọi người. Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ “Nói trước bước không qua” nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được. Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống. Nên hôm nay Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương nha. Hiện tại Phương chỉ tâm sự được vậy thôi, mọi việc vẫn đang được chuẩn bị, sẽ có dịp Phương tâm sự nhiều hơn".

Hiện tại, các fan hâm mộ của cặp đôi đang rất vui mừng và háo hức chúc phúc cho Trường Giang – Nhã Phương./.

 

 

 

Thư Kỳ

NỔI BẬT TRANG CHỦ