• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tân HLV trưởng ĐTVN chỉ ra điểm yếu chí tử sau trận đấu với tuyển Campuchia

Thể thao 11/10/2017 11:51

(Tổ Quốc) -Trong buổi Lễ công bố tân HLV trưởng ĐTVN sáng nay, 11/10, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra điểm yếu của ĐTVN trong cuộc chạm trán với ĐT Campuchia tối ngày hôm qua (10/10).

Cuộc thủy chiến giữa ĐTVN và ĐT Campuchia thuộc khuôn khổ Asian Cup 2018 trên sân vận động Mỹ Đình đã kết thúc với tỷ số 5-0 nghiêng về phía ĐTVN. Chiến thắng này được xem như một tiền đề quan trọng giúp ĐTQG Việt Nam có được vị trí vững chắc để tiến vào vòng trong của giải.

Dù có được chiến thắng khá dễ dàng trước đối thủ, nhưng ĐTVN vẫn còn tồn tại một số yếu điểm cần phải khắc phục. Trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi lễ công bố tân HLV trưởng ĐTQG nam, U23 Việt Nam và ĐT Olympic Việt Nam sáng nay, 11/10, HLV Park Hang Seo cho biết, cuộc chạm trán với ĐT Campuchia ngày hôm qua có sự ảnh hưởng của thời tiết do mưa kéo dài nên các cầu thủ chưa thể triển khai chiến thuật tốt.

“Nhưng tôi cảm thấy hài lòng về mọi thứ trên sân đấu ngày hôm qua từ tinh thần, lối chơi đến khán giả… Tuy nhiên, các bạn vẫn còn tồn tại một điểm yếu là những đường chuyền từ sân bóng của đội bạn đã đi quá sâu vào phần sân của ĐTVN. Do vậy, tôi nghĩ chúng ta cần có điều chỉnh sau này”- HLV Park Hang Seo phát biểu.

Cũng liên quan đến bản hợp đồng thời hạn 2 năm, giới truyền thông đã có những thắc mắc khi có nhiều HLV trước đây không thể hoàn thành bản hợp đồng với VFF do không đạt đủ chất lượng.

Trả lời về vấn đề này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Việc trở thành HLV trưởng của bất cứ một đội bóng nào cũng đều có những sự nguy hiểm. Nhưng tôi đã có kinh nghiệm huấn luyện các đội tuyển trong một thời gian dài. Tôi sẽ cố gắng và hoàn toàn tự tin để kết thúc nhiệm kỳ 2 năm với VFF. Tất nhiên là sẽ có áp lực và hơi hồi hộp nhưng tôi có mục tiêu đặt ra và sẽ cố gắng để hoàn thành mục tiêu”.

Được biết, HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu dẫn dắt ĐTQG Việt Nam từ trận tiếp đón ĐT Afghanistan trên sân nhà vào tháng 11 tới đây.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ