• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thanh Hóa: Hai người chết, nhiều người đang mất tích do lũ quét

Thời sự 14/09/2016 21:33

(Tổ Quốc) - Hơn 10 người đang đi hái măng ở khu vực rừng giáp ranh giữa xã Thanh Quân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) với địa bàn huyện Quỳ Châu (Nghệ An) thì bị lũ quét cuốn trôi. Hiện đã phát hiện được 2 thi thể nạn nhân.

Người dân thu dọn đồ đạc sau khi lũ quét đi qua

Ông Lê Sỹ Nghiêm - Chủ tịch UBND huyện Như Xuân (Thanh Hóa) xác nhận với PV Báo Điện tử Tổ Quốc về thông tin trên vào chiều muộn ngày 14/9.

Nhóm người bị lũ quét cuốn trôi và mất tích là công dân xã Thanh Quân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) đang đi hái măng ở khu vực rừng giáp  ranh với địa bàn huyện Quỳ Châu (Nghệ An).

Theo ông Lê Sỹ Nghiêm, trưa cùng ngày chính quyền địa phương đã nhận được tin báo của người dân. Ngay sau khi nhận được tin báo, Chủ tịch UBND huyện Như Xuân đã chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu nạn và huy động hơn 100 người, gồm: lãnh đạo huyện, xã Thanh Quân phối hợp cùng với người dân địa phương tổ chức đi tìm kiếm nạn nhân.

Đến 16 giờ chiều nay, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã phát hiện được thi thể của 2 nạn nhân và đang nỗ lực tìm kiếm những người đang mất tích.

Hiện tại, Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thanh Hóa đã cử lực lượng lên hiện trường phối hợp chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu nạn.

Cùng với công tác tìm kiếm, cứu nạn UBND huyện Như Xuân cũng đã chỉ đạo các ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với các gia đình có người gặp nạn.

Hoàng Trang

NỔI BẬT TRANG CHỦ