• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thất vọng, Tổng thống Trump “trượt”… danh sách 10 Tweet nhiều người thích nhất mọi thời đại

Thế giới 18/08/2017 21:19

(Tổ Quốc) - Nổi tiếng là một chính trị gia thích sử dụng Twitter nhưng những bài tweet của Tổng thống Mỹ lại không được quá nhiều người like.

Trong danh sách 10 bài viết được được nhiều người thích nhất trên Twitter, giới chính trị gia chiếm đa số. Tuy nhiên, một trong những chính trị gia thích hay dùng Twitter nhất thế giới – đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump lại không có mặt trong số đó.

Đứng ở vị trí thứ 10 là tweet của cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton sau khi thừa nhận thất bại trogn cuộc bầu cử Tổng thống 2016. Bà viết: "Gửi đến tất cả những bé gái nhỏ đang xem... đừng bao giờ nghi ngờ rằng bạn có giá trị, có năng lực và xứng đáng với mọi cơ hội và thời cơ trên thế giới".
Tweet trong "Ngày của Bố" của cựu Tổng thống Barack Obama giữ vị trí thứ 9. "Trong tất cả những gì tôi đã thực hiện trong đời, tôi tự hào nhất đượclàm bố của Sasha và Malia. Gửi đến tất cả những người may mắn được làm bố, chúc mừng Ngày của Bố", ông Obama viết.
 Tiếp theo ở vị trí thứ 8 là một bức ảnh được nhóm Linkin Park đăng tải sau cái chết của thành viên Chester Bennington
 Thông điệp cuối cùng của ông Obama trên cương vị của Tổng thống Mỹ đứng ở vị trí thứ 7: "Đây là một niềm vinh hạnh cho tôi vì đã được phục vụ các bạn. Các bạn giúp tôi trở thành môt nhà lãnh đạo tốt hơn, một người đàn ông tốt hơn."
 Trước đó, lời tạm biệt của ông gửi đến người dân Mỹ cũng đã nhận được hơn 1.800.000 lượt thích - đứng ở vị trí 6. "Cám ơn các bạn vì tất cả. Ước muốn cuối cùng của tôi cũng giống như đầu tiên. Tôi mong muốn các bạn tin rằng - không phải tôi có khả năng tạo ra sự thay đổi, mà chính là các bạn," ông viết.
Bức selfie "đầy"  sao tại Lễ trao giải Oscar 2014 trên Twitter của MC Ellen DeGeneres đứng thứ 3 trong danh sách. Ellen ghi chú: "Giá mà tay của Bradley dài hơn. Bức ảnh đẹp nhất trần đời."
 Lời chia sẻ của nữ ca sỹ Adriana Grande sau vụ tấn công khủng bố diễn ra ngay trong show diễn của cô tại Manchester giữ vị trí thứ 2. Cô dường như vẫn chưa hết bàng hoàng: “Tan vỡ. Từ tận cùng trái tim tôi. Tôi rất, rất xin lỗi. Tôi không biết nói gì nữa.”
 

Danh hiệu bài tweet được nhiều người like nhất một lần nữa thuộc về cựu Tổng thống Obama. Sau vụ bạo loạn Charlottesville xảy ra vào ngày 12/8, ông chia sẻ trên Twitter: “Không ai sinh ra đã ghét bỏ người khác bởi vì màu da, nền tảng hoặc tôn giáo của người đó.” 

(Theo Sputnik)

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ