Tin tức, bài viết liên quan về: thị trường bán lẻ Việt Nam
-
Không chỉ diện mạo mới nổi bật, hệ thống WIN của Masan còn đang "chiêu đãi" khách hàng chương trình Hội viên WIN cực hấp dẫn
Kinh doanh
-02/11/2022 12:00
Trong những thời gian gần đây, thị trường bán lẻ Việt Nam đón nhận thêm hệ thống cửa hàng bán lẻ đa tiện ích WIN với concept "Trọn vẹn điều bạn cần". Đây là mô hình nâng cấp với nhiều điểm ưu việt từ trải nghiệm mua sắm mà Masan đang từng bước hiện thực hóa cho chiến lược tiêu dùng công nghệ bằng hệ sinh thái WINLife.
-
Vắc-xin - “bàn đạp” cho thị trường bán lẻ Việt Nam bứt tốc
Kinh tế
-24/11/2021 20:55
(Tổ Quốc) - Miễn dịch cộng đồng theo đánh giá sẽ là chìa khóa giúp các ngành bán lẻ, tiêu dùng phục hồi hậu Covid-19. Với tình hình dần tích cực và lực cầu thị trường lớn, triển vọng để thị trường bán lẻ hoạt động hết công suất là lạc quan.
-
Thị trường bán lẻ Việt, “mỏ vàng” 200 tỷ USD mà các thương hiệu quốc tế thèm muốn
Kinh tế
-15/03/2021 15:47
(Tổ Quốc) - Bất chấp đại dịch Covid-19, thị trường Việt Nam bất ngờ “nhảy vọt” về quy mô, trở thành 1 trong 16 nền kinh tế mới nổi thành công nhất thế giới năm 2020. Đặc biệt, thị trường bán lẻ có sức hấp dẫn vượt trội nhờ tiềm năng to lớn, được ví như “mỏ vàng” trị giá 200 tỷ USD.
-
“Gã khổng lồ” Central Group và tham vọng lấn lướt thị trường bán lẻ Việt Nam
Kinh tế
-16/11/2018 10:42
(Tổ Quốc) - Tại Việt Nam, Central Group là cái tên khá đình đám trong những năm gần đây với hàng loạt thương vụ M&A như Big C, chuỗi điện máy Nguyễn Kim hay trang thương mại điện tử Zalora.
-
“Em út” Vinmart+ đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường bán lẻ Việt Nam
Kinh tế
-11/11/2018 14:08
(Tổ Quốc) - Ra đời muộn, nhưng chuỗi bán lẻ của Tập đoàn Vingroup lại nhanh chóng vượt mặt các đối thủ nặng ký khác và đạt được kết quả khá khả quan.
-
Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan là những đối thủ đáng gờm của doanh nghiệp Việt trong thị trường bán lẻ
Kinh tế
-08/11/2018 07:02
(Tổ Quốc) - Theo nghiên cứu của Kantar Worldpanel Việt Nam, chuỗi nhà bán lẻ nội đang chiếm thị phần 73% và chuỗi ngoại chiếm 27%. Tuy nhiên, DN nội chỉ chiếm lĩnh với mô hình siêu thị và siêu thị mini, còn với mô hình đại siêu thị, nhà bán lẻ ngoại chiếm đến 92% và cửa hàng tiện lợi họ chiếm 80%.