Tin tức, bài viết liên quan về: thói quen tiêu dùng
-
AEON Việt Nam giảm 12 triệu túi ni lông bằng những sáng kiến “xanh”
Kinh doanh
-29/12/2023 17:15
Dự án Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần được AEON Việt Nam triển khai từ năm 2019 đã đạt được những thành công đáng kể và nhận được sự ủng hộ của khách hàng, giảm hơn 12 triệu túi ni lông dùng 1 lần, góp phần thúc đẩy thói quen tiêu dùng bền vững, chung tay thực hiện mục tiêu Net Zero của Việt Nam.
-
Thêm lý do khiến giới trẻ “ghiền” thanh toán không tiền mặt
Kinh doanh
-01/03/2023 19:08
Sự phát triển của công nghệ đã và đang hình thành một lối sống thú vị cho Gen Z. Nhanh chóng, đa dạng và an toàn - người trẻ đang dần quen với một cuộc sống không có tiền mặt và ngày càng mong đợi nhiều hơn từ phương thức này.
-
Vạn sự khởi đầu xanh, đón năm Mão an lành
Kinh doanh
-17/01/2023 18:04
Hàng trăm khoảnh khắc “Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành” được giới trẻ lan tỏa thông qua những hình ảnh sống xanh ý nghĩa trước thềm năm mới.
-
Giới trẻ đua nhau làm thẻ ngân hàng không lộ thông tin với thiết kế cực chất
Kinh doanh
-10/12/2022 10:41
Nhu cầu sử dụng thẻ ngân hàng tăng mạnh, khách hàng cũng có những yêu cầu cao hơn đối với sản phẩm này. Họ không chỉ muốn các tính năng, ưu đãi mà còn muốn sở hữu thẻ với thiết kế độc đáo, sáng tạo thay vì những chiếc thẻ có thiết kế chung thường thấy.
-
Giới trẻ với trào lưu "Tô cam" chống bạo lực giới đầy ý nghĩa
Đời sống
-07/12/2022 17:31
Chung tay lan tỏa thông điệp đầy nhân văn về hành động chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em, giới trẻ hào hứng tham gia chiến dịch “Tô cam cùng TH”.
-
Vai trò mới của dân số già trong kỷ nguyên số: 'Cơ hội vàng' cần được khai thác
Thế giới
-06/07/2022 11:15
(Tổ Quốc) - Hình ảnh khuôn mẫu về người lớn tuổi cần phải thay đổi khi dân số thế giới tiếp tục già đi. Tiến sĩ Kelvin Tan của Đại học khoa học xã hội Singapore cho biết: Người già sẽ chiếm một tỷ lệ đáng kể trong lực lượng lao động nước này và phân khúc sản phẩm phục vụ người tiêu dùng lớn tuổi cũng sẽ tiếp tục gia tăng.
-
1.500 trường học trên cả nước cùng Nestlé MILO “nói không với nhựa dùng một lần”
Kinh tế
-01/11/2021 19:37
(Tổ Quốc) - Lễ phát động Tháng hành động “Nói không với nhựa dùng một lần” do Bộ Tài nguyên và Môi trường và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức vừa diễn ra sáng nay tại trường THCS Trương Công Giai (Quận Cầu Giấy, Hà Nội), cùng sự tham gia của 1.500 trường học khác trên cả nước.
-
Bí quyết đầy năng lượng trong những ngày nắng nóng với Nước gạo rang mát lành
Sức khỏe
-03/06/2020 16:27
(Tổ Quốc) - Công thức ưu việt không chứa đường tinh luyện của Nước gạo rang TH true RICE mang tới nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cho cơ thể. Không chỉ thanh mát, phù hợp với thời tiết nắng nóng, bộ sản phẩm của TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) giúp căn chỉnh và định hình thói quen tiêu dùng mới, tốt cho sức khỏe và khoa học, lành mạnh hơn.
-
Ứng dụng giao hàng và dịch Covid-19 thúc đẩy nền kinh tế chia sẻ Trung Quốc phát triển ra sao?
Kinh tế
-05/05/2020 09:18
(Tổ Quốc) - Dịch Covid-19 sẽ làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người Trung Quốc mãi mãi và thị trường lao động tại đây cũng sẽ không còn như trước.
-
2.200 siêu thị VinMart & VinMart+ đồng loạt hành động “3 Xanh” bảo vệ môi trường
Cư dân mạng
-09/08/2019 12:57
(Tổ Quốc) - Hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ vừa chính thức khởi động Chương trình “Đồng hành bảo vệ môi trường” bằng hàng loạt giải pháp tổng thể “3 XANH”, gồm: VinMart xanh, Khách hàng xanh và Nhà cung cấp xanh.