• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thủ tướng đẹp trai nhất thế giới lại gây bão vì tất “dị”

Thế giới 22/09/2017 10:29

(Tổ Quốc) - Thủ tướng Justin Trudeau thường xuất hiện trước công chúng với những đôi tất “độc nhất vô nhị”.  

Trên chính trường, các nguyên thủ quốc gia thường bị gắn với những gì khô khan và nghiêm túc. Tuy nhiên, Thủ tướng Canada Justin Trudeau là một trong số ít các nhà lãnh đạo luôn cố gắng “làm mới” bản thân và gây dựng một hình ảnh trẻ trung, gần gũi với công chúng. Và ông làm điều này theo một cách vô cùng thời thượng: thông qua những đôi tất của mình.

Nếu những ngôi sao Hollywood chọn cách khoe cơ thể qua những bộ trang phục hở hang, thì Thủ tướng Justin Trudeau đơn giản chỉ đi tất phù hợp với tâm trạng và sự kiện trong ngày.

Hôm thứ Tư (20/9), trong lễ khai mạc Diễn đàn Kinh doanh toàn cầu Bloomberg tại TP New York (Mỹ), ông Trudeau xuất hiện trong bộ vest màu than đen, cà vạt xám chấm bi tím và giầy nâu. Tuy nhiên, điều khiến ông đặc biệt trở nên ấn tượng chính là đôi tất in hình Chewbacca – một nhân vật nổi tiếng trong bộ phim Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao).

 Thủ tướng Canada xuất hiện lịch lãm trong một sự kiện tại TP New York, chân đi tất in hình nhân vật trong phim Star Wars

Gần như ngay lập tức, hình ảnh đôi tất của Thủ tướng Canada được chia sẻ chóng mặt trên các mạng xã hội như Instagram, Twitter, Facebook… Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra rất thích thú với gu thời trang lịch lãm nhưng không kém phần “tinh quái” của ông Trudeau, cũng như cách ông thể hiện phong cách bản thân đầy trẻ trung và hiện đại.

Đây không phải là lần đầu tiên Thủ tướng Trudeau “gửi gắm” các thông điệp thông qua đôi tất của mình. Cùng điểm qua những đôi tất nổi tiếng nhất của người đứng đầu Chính phủ Canada.

 Một đôi tất khác có hình phim Star Wars của ông Trudeau
Tất in hình lá phong - biểu tượng của đất nước Canada
Một đôi tất thể hiện sự kết thúc của tháng lễ Ramanda và phong trào Pride ủng hộ người đồng tính
Thủ tướng Canada chọn tất có chủ đề NATO khi đến thăm đại bản doanh của NATO

 

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ