• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thực hư thông tin Tuấn Hưng đóng vai con trai Người phán xử

Văn hoá 01/06/2017 16:20

(Tổ Quốc) – Ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ việc “bỏ lỡ” vai Phan Hải trong “Người phán xử”. 

Tuấn Hưng đi một chặng đường dài trong âm nhạc nhưng tên tuổi của anh chưa bao giờ hạ nhiệt. Thời điểm nào cũng vậy, anh vẫn luôn có những ca khúc hit và được đông đảo khán giả yêu mến như: Vẫn nhớ, Cầu vồng khuyết, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời….

 Nam ca sĩ Tuấn Hưng

Ngoài sự nghiệp âm nhạc vẻ vang, nam ca sĩ gốc Hà Thành còn là một diễn viên tay ngang từng tham gia các bộ phim đình đám như: “Những nụ hôn rực rỡ” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đặc biệt, vào năm 2010, Tuấn Hưng gây được sự chú ý cực lớn khi tham gia đóng bộ phim ca nhạc "Cho một tình yêu" với ca sĩ Mỹ Tâm. Với bộ phim dài hơi này, giọng ca "Tìm lại bầu trời" được nhận xét diễn xuất tự nhiên, thể hiện tốt tính cách của nhân vật Trần Vũ trong phim.

Hình tượng rất "ngầu" của Tuấn Hưng trong "Lệnh xóa số"


Một chàng trai dễ thương bên cạnh Linh Đan (ca sĩ Mỹ Tâm đóng)

Đến năm 2011, nam ca sĩ điển trai tiếp tục góp mặt trong phim “Lệnh xóa sổ”. Trong phim, ca sĩ Tuấn Hưng vào vai Nhật, anh chàng "đầu gấu" dưới trướng của "ông trùm" xã hội đen do diễn viên Nguyễn Chánh Tín đảm nhận.

Lịch diễn dày đặc nên ca sĩ Tuấn Hưng đã phải từ chối vai diễn Phan Hải trong Người phán xử và anh gửi lời chúc mừng đến ekip bộ phim cũng như diễn viên Việt Anh

Thời gian gần đây, bộ phim truyền hình “Người phán xử” đang là một đề tài hot, được khai thác một cách triệt để mọi thông tin diễn viên và nhân vật. Trong đó, vai diễn Phan Hải do Việt Anh cùng dành được sự quan tâm từ khán giả. Có một thông tin đáng chú ý đó chính là vai diễn Phan Hải ban đầu được hướng đến ca sĩ Tuấn Hưng.

Trước thông tin thú vị này, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã xác nhận với Báo điện tử Tổ Quốc. Anh nhận được lời mời từ ekip bộ phim tuy nhiên vì lịch diễn dày đặc nên đành phải từ chối.

Trước câu hỏi liệu anh có cảm thấy tiếc khi bỏ lỡ một vai diễn hay như vậy, Tuấn Hưng khẳng định: “Đầu tiên tôi muốn gửi lời chúc mừng đến toàn thể ekip bộ phim “Người phán xử”. Đặc biệt, gửi lời chúc mừng đến Việt Anh khi đã thể hiện rất tốt nhân vật Phan Hải được đông đảo khán giả đón nhận. Tôi nghĩ mọi ngành nghề nói chung và nghệ thuật nói riêng thì cái “duyên và phận” luôn song hành trong cùng nỗ lực và sự cố gắng của chúng ta”.

 Phần lớn thời gian ca sĩ Tuấn Hưng muốn dành cho gia đình bé nhỏ của mình

“Có thể mọi người có một chút cảm tình qua một vài vai diễn tôi từng tham gia. Vì thế đã đặt Tuấn Hưng và Việt Anh lên bàn cân để so sánh. Theo đó, một số ý kiến cho rằng, nếu giao vai Phan Hải cho Tuấn Hưng có thể Hưng sẽ tạo được ấn tượng. Nhưng quan điểm của tôi, tất cả mọi việc từ lúc chưa bắt đầu đến lúc chưa kết thúc sẽ không thể biết được kết quả ra sao. Cá nhân mình, tôi thấy Việt Anh đã đóng rất tốt vai diễn Phan Hải. Việt Anh là một diễn viên chuyên nghiệp và bạn ấy đã tham gia rất nhiều bộ phim, cũng như có được những vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả”, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ.

Lý giải việc thời gian qua anh chưa quay lại với phim ảnh, ca sĩ Tuấn Hưng hé lộ: “Để tham gia vào một bộ phim truyền hình sẽ mất rất nhiều thời gian. Trong khi đó, lịch đi hát rất nhiều. Tôi lập gia đình muộn nên con còn rất bé. Bây giờ đi hát xa nhà trong khoảng một tháng đã khiến tôi rất nóng lòng. Trong khi đó, tôi còn là trụ cột của gia đình, mọi công việc gia đình mình đều phải lo, bố mẹ cũng nhiều tuổi. Dường như, thời gian dành riêng cho bản thân đối với tôi lúc này còn không có. Vì thể nếu có dự án điện ảnh kéo dài một tháng có thể tôi sắp xếp được để tham gian. Nếu mất nhiều thời gian thì có lẽ tôi không dám chắc sẽ quay trở lại’./.

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ