• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiết lộ lời cuối cùng công nương Diana nói với Hoàng tử William - Harry

Thế giới 24/07/2017 16:00

(Tổ Quốc) - Hoàng tử William và Hoàng tử Hary đã có tiết lộ về cuộc điện đàm cuối cùng với mẹ - công nương Diana trước tai nạn vài giờ.

Nói trên ITV, Hoàng tử Harry cho biết, cả hai anh em đều đang chơi ở lâu đài Balmoral tại Scotland khi công nương Diana có cuộc gọi từ Paris, Pháp.

Hoàng tử William và Hoàng tử Hary đã có tiết lộ về cuộc điện đàm cuối cùng với công nương Diana. Ảnh: Hello Magazine

“Nếu tôi biết rằng, thời điểm đó là cuối cùng tôi có thể nói chuyện với mẹ thì chắc chắn tôi sẽ nói chuyện nhiều hơn. Nhưng sẽ rất khó để biết được điều đó”, Hoàng tử William nói.

CNN trích dẫn cuộc trò chuyện của 2 hoàng tử Anh trên ITV, Hoàng tử William cho biết, cuộc gọi điện thoại của mẹ vào đúng lúc 2 anh em đang chơi cùng với các anh em họ và cảm thấy rất vui vẻ. Vì thế, cả hai đã nhanh chóng chào tạm biệt và hẹn gặp lại  mẹ qua điện thoại.

“Nếu tôi biết điều đó xảy ra, tôi đã không làm như vậy. Đó thực sự là ký ức luôn in đậm trong trái tim tôi. Đã 20 năm trôi qua, không ngày nào là tôi không nhớ về mẹ. Đó là ký ức đẹp của tôi”, Hoàng tử William nói thêm.

Trong khi đó, Hoàng tử Harry lại nhắc đến công nương Diana với tình yêu dạt dào của thời thơ ấu.

“Khi nhớ về mẹ, mọi ký ức đều ùa về. Tôi có thể nghe thấy tiếng cười của mẹ. Và tiếng cười trên khuôn mặt hạnh phúc của mẹ. Cả 2 anh em đều rất biết ơn về ký ức đẹp đẽ đó và vẫn còn hiện hữu ở hiện tại”, Harry cho biết.

 (Theo CNN)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ