• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiết lộ quá khứ “não nề” của hoàng tử út trong Hoàng gia Anh

Thế giới 17/04/2017 17:33

(Tổ Quốc) -Hoàng tử Anh Harry đã tiết lộ rằng, mình đã phải tìm chuyên gia tâm lý cách đây bốn năm sau khi công nương Diana mất.

Công nương Diana của nước Anh vĩnh viễn ra đi sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc  xảy ra trong đường hầm Pint de l’Alma tại Paris, nước Pháp vào năm 1997. Dù lúc đó đã không còn là người của Hoàng gia sau khi ly dị thái tử Charles, nhưng công chúng của xứ sở sương mù vẫn dành cho Diana những tình cảm chân thành và nhiều niềm thương tiếc.

Công nương Diana

 

Trong phỏng vấn gần đây trên Telegraph, Harry nói rằng, cái chết của công nương Diana đã khiến anh rơi vào giai đoạn “hỗn loạn”.

“Tôi muốn chia sẻ khoảng thời gian khó khăn của mình. Sau khi mẹ mất, tôi lúc ấy chỉ mới 12 tuổi và điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống cá nhân và công việc của tôi”, Harry nói trên Telegraph vào hôm 16-4.

Hoàng tử Harry cho biết, anh đã phải tìm đến chuyên gia tâm lý ở tuổi 28 sau thời gian khó khăn và hỗn loạn. “Thậm chí, tôi cũng không thể kiểm soát được mình nữa. Đầu óc trống rỗng, mệt mỏi. Muốn thoát khỏi những suy nghĩ về mẹ. Tôi thực sự mệt mỏi cũng cực và không giải phóng được những bức xúc của bản thân”, Harry chia sẻ.

Công nương Diana mất trong vụ tai nạn xe tại Paris vào tháng 8-1997. Cái chết của bông hồng xứ Wale đã mang lại cú sốc lớn cho người dân khắp thế giới. Theo Hoàng tử Harry, lúc ấy còn bé nên liên tục phải trải qua giai đoạn khó khăn vì trở thành tâm điểm săn lùng, khai thác của báo chí.

Nói trên Telegraph, Harry bộc lộ nhiều thử thách đối với bản thân mình trong nhiều năm trước khi có thể nhận ra và đối mặt với chính bản thân.

“Cuộc sống sẽ có ý nghĩa khi bản thân mình sống tốt”, Harry nói thêm.

(Theo CNN)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ