• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tóc Tiên, Hari Won đặt hàng NTK Nguyễn Công Trí để tỏa sáng ở MAMA 2017

Giải trí 25/11/2017 13:32

(Tổ Quốc) - Để chuẩn bị cho sự kiện thảm đỏ lễ trao giải MAMA 2017 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào tối 25/11, không chỉ Tóc Tiên mà bà xã của MC Trấn Thành, ca sĩ Hari Won cũng tin tưởng nhờ đến bàn tay phù thủy của Nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Công Trí. 

"MAMA (Mnet Asia Music Awards)" giải thưởng âm nhạc được đánh giá cao nhất hiện tại với lịch sử ra đời gần 20 năm dù đã được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau với sự tham dự của những ngôi sao lớn hàng đầu Châu Á, nhưng đến tận năm 2017 lần đầ mới lần đầu tiên chính thức đến với khán giả Việt Nam. 

Theo đó, sự kiện thảm đỏ của "2017 MAMA premier in Vietnam" sẽ diễn ra vào 19g tối ngày 25/11/2017 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM với sự góp mặt của những thần tượng K-pop và các nghệ sĩ lớn của Việt Nam tham dự. 

Để chuẩn bị tốt nhất cho tiết mục trình diễn của mình, Tóc Tiên không chỉ hủy tất cả show diễn trong 1 tuần tập trung cho phần vũ đạo và luyện thanh, cô còn đích thân nhờ tới Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí thực hiện mẫu thiết kế mới nhất để xuất hiện trên thảm đỏ cũng như trình diễn trên sân khấu "MAMA 2017".

Tóc Tiên đã chọn bộ sưu tập No.6 của NTK Nguyễn Công Trí cho sự kiện "MAMA 2017"

Trang phục của Tóc Tiên nằm trong bộ sưu tập "No.6" của NTK Nguyễn Công Trí từng được trình làng tại "Vietnam international Fashion Week Winter 2017". 

Theo thông tin từ phía BTC "MAMA 2017", cá nhân ca sĩ trình diễn phải chuẩn bị từ 3 tới 4 bộ trang phục khác nhau cho các phẫn xuất hiện từ thảm đỏ, trình diễn và dự lễ trao giải ở vị trí trang trọng nhất. 

Ban tổ chức MAMA Việt Nam vừa tiết lộ, người "cầm trịch" cho sự kiện thảm đỏ của đêm trình diễn không ai khác là Hari Won và Dustin Phúc Nguyễn. Vì vậy, không chỉ riêng Tóc Tiên mà nữ ca sĩ mang 2 dòng máu Hàn - Việt, Hari Won cũng đã phải nhờ đến sự hỗ trợ phần trang phục sao cho đủ đẳng cấp, ấn tượng và nổi bật nhất tại sự kiện "MAMA 2017"   

Hari Won nhờ tới mẫu thiết kế của "Anh cả làng thời trang Việt" để dự thảm đỏ và dẫn dắt chương trình. 

Lễ trao giải "MAMA" hàng năm là nơi tụ hội của những màn trình diễn ấn tượng nhất, chắt lọc từ thị trường âm nhạc châu Á trong năm. Lần đầu tiên "MAMA" được tổ chức tại Việt Nam và cũng lần đầu tiên Hari Won được dẫn dắt 1 sự kiện mang tầm vóc Châu Á, nữ nghệ sĩ gốc Hàn không giấu được niềm tự hào: "Với cương vị là người con mang hai dòng máu Việt – Hàn, Hari vô cùng hạnh phúc khi trở thành người kết nối giao lưu văn hóa giữa hai Quốc gia. Trước đây, Hari đã từng làm MC cho những sự kiện đặc biệt khác, tuy nhiên với MAMA Việt Nam, việc nhận được lời mời là khá bất ngờ. Áp lực nhưng hưng phấn còn nhiều hơn thế".

Sự kiện lễ trao giải thưởng "2017 MAMA premier in Vietnam" sẽ chính thức diễn ra vào tối 25/11 với các nghệ sĩ tham dự như: EXID, MAMAMOO, Weki Weki, Pristin, HyunA, Viction,... Sau khi có mặt tại Việt Nam, "MAMA" sẽ tiếp tục được thực hiện tại 2 địa điểm khác gồm Nhật Bản vào 29/11/2017 và HongKong vào 01/12/2017. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ