Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Hà Văn Siêu (đứng giữa) nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Brand Laureate dành cho Tổng cục Du lịch
Đây là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam các doanh nghiệp trong nước nhận được sự chứng nhận đẳng cấp quốc tế của APBF từ một giải thưởng về các thương hiệu và nhận diện thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Phó Tổng Cục trưởng Hà Văn Siêu phát biểu tại chương trình
Đến tham dự có Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam – Tiến sĩ Hà Văn Siêu, Chủ tịch Tổ chức Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương – ông Rainer Althoff, Chủ tịch The Brand Laureate – Tiến sĩ KK Johan, Giám đốc điều hành The Brand Laureate – Bà Chew Bee Peng; cùng các đại biểu và đông đảo các doanh nghiệp, cá nhân xuất sắc đạt giải thưởng này.
Phát biểu chúc mừng tại chương trình, Phó Tổng Cục trưởng Hà Văn Siêu chia sẻ, cảm ơn BTC The Brand Laureate đã lựa chọn Việt Nam là một điểm đến lý tưởng để Tổ chức sự kiện quan trọng này và cũng cảm ơn The Brand Laureate là một tổ chức APBF danh giá uy tín đã vinh danh Việt Nam là một thương hiệu Quốc gia Du lịch – Viet Nam Timeless Charm. Đặc biệt chức mừng những đơn vị đạt giải thưởng thương hiệu này đã tạo được Việt Nam ngày càng tỏa sáng.
Tại đêm tiệc và trao giải thưởng, mở màn chương trình văn nghệ là một tiết mục đặc sắc, độc tấu Violin do nghệ sĩ Violin quốc tế Sima trình diễn ấn tượng. Tiếp theo đó là lãnh đạo Tổ chức ABPF và lãnh đạo BTC The Brand Laureate phát biểu chào mừng, giới thiệu về tầm quan trọng của thương hiệu trong việc xây dựng thương hiệu của mình cũng như nhằm công nhận và tôn vinh các thương hiệu, các nhà lãnh đạo xuất sắc nhất Việt Nam, với những người đã đóng vai trò then chốt và quan trọng nhất trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu của họ để trở thành những người tiên phong và dẫn đầu thị trường. Bên cạnh đó, những cá nhân xuất sắc này được biết đến bởi sự lãnh đạo với tầm nhìn xa, cải cách và không ngại sự thay đổi đi đôi với sự nhạy bén, trí tuệ. Đặc biệt họ dám mơ ước, dám trở nên khác biệt để sẵn sàng chấp nhận thử thách. Ngoài ra họ còn đi xuyên suốt trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình và họ cũng đã tạo được điều kiện cũng như đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ và phát triển nền kinh tế nước nhà. Từ đó, giải thưởng này dành cho những doanh nhân đứng đầu trong ngành và họ cũng là những người làm cố vấn cấp cao cho các mô hình phát triển mới, đóng góp hình thành nên nền tảng cho thế hệ lãnh đạo cho tương lai gần.
Cũng tại chương trình trao giải Thương hiệu này, BTC ABPF cũng đã lần lượt trao tặng các giải thưởng cho các đơn vị doanh nghiệp và các cá nhân gồm: 13 đơn vị nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Brand Laureate: FPT, RMIT, Vietcombank, Lote, Vinamilk…, 5 cá nhân: Truong Gia Binh (FPT), Mai Kieu Lien (Vinamilk), Kawai Katsumi (Lotte) … nhận giải thưởng thương hiệu xuất sắc Brand Laureate, 10 đơn vị nhận văn bằng chứng nhận nhận diện thương hiệu Brand Laureate: Canon, Thegioididong, Kawasaki, HUAWEI… Và đặc biệt, trong giây phút ấn tượng được thương hiệu truyền cảm hứng nhất của đêm trao giải thưởng Thương hiệu xuất sắc nhất thế giới 2017 Brand Laureate Special Edition Word 2017 đó chính là một giải thưởng Thương hiệu quốc gia Brand Laureate dành trao tặng cho Tổng Cục Du lịch Việt Nam.
Với trách nhiệm quản lý các tổ chức hoạt động du lịch trong cả nước TCDL đã luôn tích cực tăng cường và củng cố ngành Du lịch Việt Nam một cách hiệu quả. Cũng như thông qua hàng loạt các chương trình quảng bá du lịch và roadshow đã thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đã góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam cũng như nâng cao phúc lợi cho xã hội, và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.
Đặc biệt với những khoảnh khắc ấn tượng trong chương trình trao giải thưởng thương hiệu xuất sắc nhất thế giới – “Brand Laureate Special Edition Word 2017“ đã khép lại chương trình trao giải này thành công tốt đẹp./.
(Nguồn: Báo Du lịch)
Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Hà Văn Siêu (đứng giữa) nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Brand Laureate dành cho Tổng cục Du lịch
Đây là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam các doanh nghiệp trong nước nhận được sự chứng nhận đẳng cấp quốc tế của APBF từ một giải thưởng về các thương hiệu và nhận diện thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Phó Tổng Cục trưởng Hà Văn Siêu phát biểu tại chương trình
Đến tham dự có Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam – Tiến sĩ Hà Văn Siêu, Chủ tịch Tổ chức Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương – ông Rainer Althoff, Chủ tịch The Brand Laureate – Tiến sĩ KK Johan, Giám đốc điều hành The Brand Laureate – Bà Chew Bee Peng; cùng các đại biểu và đông đảo các doanh nghiệp, cá nhân xuất sắc đạt giải thưởng này.
Phát biểu chúc mừng tại chương trình, Phó Tổng Cục trưởng Hà Văn Siêu chia sẻ, cảm ơn BTC The Brand Laureate đã lựa chọn Việt Nam là một điểm đến lý tưởng để Tổ chức sự kiện quan trọng này và cũng cảm ơn The Brand Laureate là một tổ chức APBF danh giá uy tín đã vinh danh Việt Nam là một thương hiệu Quốc gia Du lịch – Viet Nam Timeless Charm. Đặc biệt chức mừng những đơn vị đạt giải thưởng thương hiệu này đã tạo được Việt Nam ngày càng tỏa sáng.
Tại đêm tiệc và trao giải thưởng, mở màn chương trình văn nghệ là một tiết mục đặc sắc, độc tấu Violin do nghệ sĩ Violin quốc tế Sima trình diễn ấn tượng. Tiếp theo đó là lãnh đạo Tổ chức ABPF và lãnh đạo BTC The Brand Laureate phát biểu chào mừng, giới thiệu về tầm quan trọng của thương hiệu trong việc xây dựng thương hiệu của mình cũng như nhằm công nhận và tôn vinh các thương hiệu, các nhà lãnh đạo xuất sắc nhất Việt Nam, với những người đã đóng vai trò then chốt và quan trọng nhất trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu của họ để trở thành những người tiên phong và dẫn đầu thị trường. Bên cạnh đó, những cá nhân xuất sắc này được biết đến bởi sự lãnh đạo với tầm nhìn xa, cải cách và không ngại sự thay đổi đi đôi với sự nhạy bén, trí tuệ. Đặc biệt họ dám mơ ước, dám trở nên khác biệt để sẵn sàng chấp nhận thử thách. Ngoài ra họ còn đi xuyên suốt trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình và họ cũng đã tạo được điều kiện cũng như đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ và phát triển nền kinh tế nước nhà. Từ đó, giải thưởng này dành cho những doanh nhân đứng đầu trong ngành và họ cũng là những người làm cố vấn cấp cao cho các mô hình phát triển mới, đóng góp hình thành nên nền tảng cho thế hệ lãnh đạo cho tương lai gần.
Cũng tại chương trình trao giải Thương hiệu này, BTC ABPF cũng đã lần lượt trao tặng các giải thưởng cho các đơn vị doanh nghiệp và các cá nhân gồm: 13 đơn vị nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Brand Laureate: FPT, RMIT, Vietcombank, Lote, Vinamilk…, 5 cá nhân: Truong Gia Binh (FPT), Mai Kieu Lien (Vinamilk), Kawai Katsumi (Lotte) … nhận giải thưởng thương hiệu xuất sắc Brand Laureate, 10 đơn vị nhận văn bằng chứng nhận nhận diện thương hiệu Brand Laureate: Canon, Thegioididong, Kawasaki, HUAWEI… Và đặc biệt, trong giây phút ấn tượng được thương hiệu truyền cảm hứng nhất của đêm trao giải thưởng Thương hiệu xuất sắc nhất thế giới 2017 Brand Laureate Special Edition Word 2017 đó chính là một giải thưởng Thương hiệu quốc gia Brand Laureate dành trao tặng cho Tổng Cục Du lịch Việt Nam.
Với trách nhiệm quản lý các tổ chức hoạt động du lịch trong cả nước TCDL đã luôn tích cực tăng cường và củng cố ngành Du lịch Việt Nam một cách hiệu quả. Cũng như thông qua hàng loạt các chương trình quảng bá du lịch và roadshow đã thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đã góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam cũng như nâng cao phúc lợi cho xã hội, và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.
Đặc biệt với những khoảnh khắc ấn tượng trong chương trình trao giải thưởng thương hiệu xuất sắc nhất thế giới – “Brand Laureate Special Edition Word 2017“ đã khép lại chương trình trao giải này thành công tốt đẹp.
Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Hà Văn Siêu (đứng giữa) nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Brand Laureate dành cho Tổng cục Du lịch
Đây là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam các doanh nghiệp trong nước nhận được sự chứng nhận đẳng cấp quốc tế của APBF từ một giải thưởng về các thương hiệu và nhận diện thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Phó Tổng Cục trưởng Hà Văn Siêu phát biểu tại chương trình
Đến tham dự có Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam – Tiến sĩ Hà Văn Siêu, Chủ tịch Tổ chức Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương – ông Rainer Althoff, Chủ tịch The Brand Laureate – Tiến sĩ KK Johan, Giám đốc điều hành The Brand Laureate – Bà Chew Bee Peng; cùng các đại biểu và đông đảo các doanh nghiệp, cá nhân xuất sắc đạt giải thưởng này.
Phát biểu chúc mừng tại chương trình, Phó Tổng Cục trưởng Hà Văn Siêu chia sẻ, cảm ơn BTC The Brand Laureate đã lựa chọn Việt Nam là một điểm đến lý tưởng để Tổ chức sự kiện quan trọng này và cũng cảm ơn The Brand Laureate là một tổ chức APBF danh giá uy tín đã vinh danh Việt Nam là một thương hiệu Quốc gia Du lịch – Viet Nam Timeless Charm. Đặc biệt chức mừng những đơn vị đạt giải thưởng thương hiệu này đã tạo được Việt Nam ngày càng tỏa sáng.
Tại đêm tiệc và trao giải thưởng, mở màn chương trình văn nghệ là một tiết mục đặc sắc, độc tấu Violin do nghệ sĩ Violin quốc tế Sima trình diễn ấn tượng. Tiếp theo đó là lãnh đạo Tổ chức ABPF và lãnh đạo BTC The Brand Laureate phát biểu chào mừng, giới thiệu về tầm quan trọng của thương hiệu trong việc xây dựng thương hiệu của mình cũng như nhằm công nhận và tôn vinh các thương hiệu, các nhà lãnh đạo xuất sắc nhất Việt Nam, với những người đã đóng vai trò then chốt và quan trọng nhất trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu của họ để trở thành những người tiên phong và dẫn đầu thị trường. Bên cạnh đó, những cá nhân xuất sắc này được biết đến bởi sự lãnh đạo với tầm nhìn xa, cải cách và không ngại sự thay đổi đi đôi với sự nhạy bén, trí tuệ. Đặc biệt họ dám mơ ước, dám trở nên khác biệt để sẵn sàng chấp nhận thử thách. Ngoài ra họ còn đi xuyên suốt trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình và họ cũng đã tạo được điều kiện cũng như đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ và phát triển nền kinh tế nước nhà. Từ đó, giải thưởng này dành cho những doanh nhân đứng đầu trong ngành và họ cũng là những người làm cố vấn cấp cao cho các mô hình phát triển mới, đóng góp hình thành nên nền tảng cho thế hệ lãnh đạo cho tương lai gần.
Cũng tại chương trình trao giải Thương hiệu này, BTC ABPF cũng đã lần lượt trao tặng các giải thưởng cho các đơn vị doanh nghiệp và các cá nhân gồm: 13 đơn vị nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Brand Laureate: FPT, RMIT, Vietcombank, Lote, Vinamilk…, 5 cá nhân: Truong Gia Binh (FPT), Mai Kieu Lien (Vinamilk), Kawai Katsumi (Lotte) … nhận giải thưởng thương hiệu xuất sắc Brand Laureate, 10 đơn vị nhận văn bằng chứng nhận nhận diện thương hiệu Brand Laureate: Canon, Thegioididong, Kawasaki, HUAWEI… Và đặc biệt, trong giây phút ấn tượng được thương hiệu truyền cảm hứng nhất của đêm trao giải thưởng Thương hiệu xuất sắc nhất thế giới 2017 Brand Laureate Special Edition Word 2017 đó chính là một giải thưởng Thương hiệu quốc gia Brand Laureate dành trao tặng cho Tổng Cục Du lịch Việt Nam.
Với trách nhiệm quản lý các tổ chức hoạt động du lịch trong cả nước TCDL đã luôn tích cực tăng cường và củng cố ngành Du lịch Việt Nam một cách hiệu quả. Cũng như thông qua hàng loạt các chương trình quảng bá du lịch và roadshow đã thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đã góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam cũng như nâng cao phúc lợi cho xã hội, và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.
Đặc biệt với những khoảnh khắc ấn tượng trong chương trình trao giải thưởng thương hiệu xuất sắc nhất thế giới – “Brand Laureate Special Edition Word 2017“ đã khép lại chương trình trao giải này thành công tốt đẹp.
Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Hà Văn Siêu (đứng giữa) nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Brand Laureate dành cho Tổng cục Du lịch
Đây là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam các doanh nghiệp trong nước nhận được sự chứng nhận đẳng cấp quốc tế của APBF từ một giải thưởng về các thương hiệu và nhận diện thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Phó Tổng Cục trưởng Hà Văn Siêu phát biểu tại chương trình
Đến tham dự có Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam – Tiến sĩ Hà Văn Siêu, Chủ tịch Tổ chức Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương – ông Rainer Althoff, Chủ tịch The Brand Laureate – Tiến sĩ KK Johan, Giám đốc điều hành The Brand Laureate – Bà Chew Bee Peng; cùng các đại biểu và đông đảo các doanh nghiệp, cá nhân xuất sắc đạt giải thưởng này.
Phát biểu chúc mừng tại chương trình, Phó Tổng Cục trưởng Hà Văn Siêu chia sẻ, cảm ơn BTC The Brand Laureate đã lựa chọn Việt Nam là một điểm đến lý tưởng để Tổ chức sự kiện quan trọng này và cũng cảm ơn The Brand Laureate là một tổ chức APBF danh giá uy tín đã vinh danh Việt Nam là một thương hiệu Quốc gia Du lịch – Viet Nam Timeless Charm. Đặc biệt chức mừng những đơn vị đạt giải thưởng thương hiệu này đã tạo được Việt Nam ngày càng tỏa sáng.
Tại đêm tiệc và trao giải thưởng, mở màn chương trình văn nghệ là một tiết mục đặc sắc, độc tấu Violin do nghệ sĩ Violin quốc tế Sima trình diễn ấn tượng. Tiếp theo đó là lãnh đạo Tổ chức ABPF và lãnh đạo BTC The Brand Laureate phát biểu chào mừng, giới thiệu về tầm quan trọng của thương hiệu trong việc xây dựng thương hiệu của mình cũng như nhằm công nhận và tôn vinh các thương hiệu, các nhà lãnh đạo xuất sắc nhất Việt Nam, với những người đã đóng vai trò then chốt và quan trọng nhất trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu của họ để trở thành những người tiên phong và dẫn đầu thị trường. Bên cạnh đó, những cá nhân xuất sắc này được biết đến bởi sự lãnh đạo với tầm nhìn xa, cải cách và không ngại sự thay đổi đi đôi với sự nhạy bén, trí tuệ. Đặc biệt họ dám mơ ước, dám trở nên khác biệt để sẵn sàng chấp nhận thử thách. Ngoài ra họ còn đi xuyên suốt trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình và họ cũng đã tạo được điều kiện cũng như đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ và phát triển nền kinh tế nước nhà. Từ đó, giải thưởng này dành cho những doanh nhân đứng đầu trong ngành và họ cũng là những người làm cố vấn cấp cao cho các mô hình phát triển mới, đóng góp hình thành nên nền tảng cho thế hệ lãnh đạo cho tương lai gần.
Cũng tại chương trình trao giải Thương hiệu này, BTC ABPF cũng đã lần lượt trao tặng các giải thưởng cho các đơn vị doanh nghiệp và các cá nhân gồm: 13 đơn vị nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Brand Laureate: FPT, RMIT, Vietcombank, Lote, Vinamilk…, 5 cá nhân: Truong Gia Binh (FPT), Mai Kieu Lien (Vinamilk), Kawai Katsumi (Lotte) … nhận giải thưởng thương hiệu xuất sắc Brand Laureate, 10 đơn vị nhận văn bằng chứng nhận nhận diện thương hiệu Brand Laureate: Canon, Thegioididong, Kawasaki, HUAWEI… Và đặc biệt, trong giây phút ấn tượng được thương hiệu truyền cảm hứng nhất của đêm trao giải thưởng Thương hiệu xuất sắc nhất thế giới 2017 Brand Laureate Special Edition Word 2017 đó chính là một giải thưởng Thương hiệu quốc gia Brand Laureate dành trao tặng cho Tổng Cục Du lịch Việt Nam.
Với trách nhiệm quản lý các tổ chức hoạt động du lịch trong cả nước TCDL đã luôn tích cực tăng cường và củng cố ngành Du lịch Việt Nam một cách hiệu quả. Cũng như thông qua hàng loạt các chương trình quảng bá du lịch và roadshow đã thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đã góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam cũng như nâng cao phúc lợi cho xã hội, và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.
Đặc biệt với những khoảnh khắc ấn tượng trong chương trình trao giải thưởng thương hiệu xuất sắc nhất thế giới – “Brand Laureate Special Edition Word 2017“ đã khép lại chương trình trao giải này thành công tốt đẹp.
Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Hà Văn Siêu (đứng giữa) nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Brand Laureate dành cho Tổng cục Du lịch
Đây là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam các doanh nghiệp trong nước nhận được sự chứng nhận đẳng cấp quốc tế của APBF từ một giải thưởng về các thương hiệu và nhận diện thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Phó Tổng Cục trưởng Hà Văn Siêu phát biểu tại chương trình
Đến tham dự có Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam – Tiến sĩ Hà Văn Siêu, Chủ tịch Tổ chức Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương – ông Rainer Althoff, Chủ tịch The Brand Laureate – Tiến sĩ KK Johan, Giám đốc điều hành The Brand Laureate – Bà Chew Bee Peng; cùng các đại biểu và đông đảo các doanh nghiệp, cá nhân xuất sắc đạt giải thưởng này.
Phát biểu chúc mừng tại chương trình, Phó Tổng Cục trưởng Hà Văn Siêu chia sẻ, cảm ơn BTC The Brand Laureate đã lựa chọn Việt Nam là một điểm đến lý tưởng để Tổ chức sự kiện quan trọng này và cũng cảm ơn The Brand Laureate là một tổ chức APBF danh giá uy tín đã vinh danh Việt Nam là một thương hiệu Quốc gia Du lịch – Viet Nam Timeless Charm. Đặc biệt chức mừng những đơn vị đạt giải thưởng thương hiệu này đã tạo được Việt Nam ngày càng tỏa sáng.
Tại đêm tiệc và trao giải thưởng, mở màn chương trình văn nghệ là một tiết mục đặc sắc, độc tấu Violin do nghệ sĩ Violin quốc tế Sima trình diễn ấn tượng. Tiếp theo đó là lãnh đạo Tổ chức ABPF và lãnh đạo BTC The Brand Laureate phát biểu chào mừng, giới thiệu về tầm quan trọng của thương hiệu trong việc xây dựng thương hiệu của mình cũng như nhằm công nhận và tôn vinh các thương hiệu, các nhà lãnh đạo xuất sắc nhất Việt Nam, với những người đã đóng vai trò then chốt và quan trọng nhất trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu của họ để trở thành những người tiên phong và dẫn đầu thị trường. Bên cạnh đó, những cá nhân xuất sắc này được biết đến bởi sự lãnh đạo với tầm nhìn xa, cải cách và không ngại sự thay đổi đi đôi với sự nhạy bén, trí tuệ. Đặc biệt họ dám mơ ước, dám trở nên khác biệt để sẵn sàng chấp nhận thử thách. Ngoài ra họ còn đi xuyên suốt trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình và họ cũng đã tạo được điều kiện cũng như đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ và phát triển nền kinh tế nước nhà. Từ đó, giải thưởng này dành cho những doanh nhân đứng đầu trong ngành và họ cũng là những người làm cố vấn cấp cao cho các mô hình phát triển mới, đóng góp hình thành nên nền tảng cho thế hệ lãnh đạo cho tương lai gần.
Cũng tại chương trình trao giải Thương hiệu này, BTC ABPF cũng đã lần lượt trao tặng các giải thưởng cho các đơn vị doanh nghiệp và các cá nhân gồm: 13 đơn vị nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Brand Laureate: FPT, RMIT, Vietcombank, Lote, Vinamilk…, 5 cá nhân: Truong Gia Binh (FPT), Mai Kieu Lien (Vinamilk), Kawai Katsumi (Lotte) … nhận giải thưởng thương hiệu xuất sắc Brand Laureate, 10 đơn vị nhận văn bằng chứng nhận nhận diện thương hiệu Brand Laureate: Canon, Thegioididong, Kawasaki, HUAWEI… Và đặc biệt, trong giây phút ấn tượng được thương hiệu truyền cảm hứng nhất của đêm trao giải thưởng Thương hiệu xuất sắc nhất thế giới 2017 Brand Laureate Special Edition Word 2017 đó chính là một giải thưởng Thương hiệu quốc gia Brand Laureate dành trao tặng cho Tổng Cục Du lịch Việt Nam.
Với trách nhiệm quản lý các tổ chức hoạt động du lịch trong cả nước TCDL đã luôn tích cực tăng cường và củng cố ngành Du lịch Việt Nam một cách hiệu quả. Cũng như thông qua hàng loạt các chương trình quảng bá du lịch và roadshow đã thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đã góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam cũng như nâng cao phúc lợi cho xã hội, và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.
Đặc biệt với những khoảnh khắc ấn tượng trong chương trình trao giải thưởng thương hiệu xuất sắc nhất thế giới – “Brand Laureate Special Edition Word 2017“ đã khép lại chương trình trao giải này thành công tốt đẹp.