• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quảng Ninh: Khai thông tuyến tàu biển từ Phúc Kiến (Trung Quốc) đến Hạ Long

Du lịch 11/12/2017 07:52

(Tổ Quốc)-Tàu du lịch 5 sao Costa Fortuna vừa cập cảng Hòn Gai - Quảng Ninh vào chiều 9/10, đưa hơn 3.000 du khách quốc tế đến tham quan Vịnh Hạ Long.

Đây được xem là hoạt động khai thông tuyến tàu biển từ Phúc Kiến (Trung Quốc) đến Vịnh Hạ Long, hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác giữa hai bên.

Trước đó, từ tháng 5 năm 2017, tỉnh Quảng Ninh đã ký kết thỏa thuận hợp tác với tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Trong thỏa thuận hợp tác, hai tỉnh đã nhấn mạnh đến tiềm năng hợp tác phát triển du lịch đường biển và đường hàng không.

Lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Ninh tặng hoa cho đại diện hãng tàu (Ảnh: Cổng TTĐT Quảng Ninh)

Đoàn khách trên tàu du lịch 5 sao Costa Fortuna là đoàn khách du lịch MICE của hãng Orangeway (www.orangeway.cn) - công ty du lịch trực tuyến hàng đầu của Trung Quốc, thuộc tập đoàn Imagetrans Holding LTD (www.imagetrans.eu). Orangeway chuyên tổ chức các đoàn MICE cho khách Trung Quốc đến các nước ở Châu Âu và Châu Á. Đây là lần đầu tiên công ty tổ chức đoàn đến Việt Nam.

Tàu xuất phát từ Hạ Môn, Phúc Kiến (Trung Quốc). Trong chương trình tại Việt Nam, tàu sẽ cập cảng tham quan TP Đà Nẵng và TP Hạ Long. Tại Hạ Long, du khách sẽ được trải nghiệm tham quan vịnh Hạ Long - di sản, kỳ quan của thế giới và các điểm du lịch hấp dẫn của thành phố Hạ Long.

Đơn vị tổ chức cung cấp dịch vụ tại Việt Nam là Công ty Inter Cruises Vietnam và Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Hạ Long Cruises. Tàu khách 5 sao Costa Fortuna, quốc tịch Italy,  thuộc tập đoàn Carnival Corp. /.

 

 

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ