• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trưởng đoàn Trần Đức Phấn: “90 triệu đồng bào luôn hướng về đội tuyển Việt Nam”

Thể thao 12/07/2017 16:20

(Tổ Quốc) -Sáng 12/07, ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 đã đến gặp mặt, thăm hỏi và động viên hai đội tuyển bóng đá nam/nữ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Trưởng đoàn Trần Đức Phấn thăm hỏi, chia sẻ và động viên ban huấn luyện, các cầu thủ của cả hai đội bóng đá nam/nữ đang tích cực tập luyện trong giai đoạn nước rút trước thềm SEA Games 29.

Được chứng kiến hai đội tuyển vẫn miệt mài tập luyện bất chấp thời tiết sáng nay không thuận lợi, trưởng đoàn Trần Đức Phấn chia sẻ: “Có thể nói hôm nay là một ngày đặc biệt, dù mưa gió nhưng cả hai đội tuyển đều rất quyết tâm tập luyện. Thay mặt cho Lãnh đạo đoàn, tôi xin cảm ơn tới ban huấn luyện, các cầu thủ đã có tinh thần chuẩn bị tích cực, khẩn trương cho đại hội sắp tới. Đây là giai đoạn cuối cùng để các đội tuyển chuẩn bị chuyên môn để hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong năm 2017, đó là SEA Games 29.

Đối với ĐT bóng đá nam, tôi được biết các bạn sẽ di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho giải U23 châu Á trong ngày mai và đi tập huấn tại Hàn Quốc. Thay mặt cho Lãnh đạo đoàn rất cảm ơn BHL, đặc biệt là VĐV. Chúc đội tuyển chuẩn bị thật tốt, với tinh thần quyết tâm cao để chuẩn bị cho cuộc đấu sắp tới”.

Bên cạnh đó, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn cũng gửi lời nhắn nhủ tới hai đội tuyển, bóng đá luôn có sắc màu riêng, ngoài sắc màu về mặt chuyên môn thì đằng sau các cầu thủ là hơn 90 triệu đồng bào luôn hướng về đội tuyển và luôn mong muốn đội tuyển sẽ thi đấu với quyết tâm, nghị lực và đạt thành tích cao nhất.

“Do vậy, chúng ta hãy thi đấu thế nào để từng trận đấu đều là trận chung kết. Nếu chúng ta muốn có thành tích cao thì từ trận đầu tiên đến trận cuối cùng đều phải hướng đến mục tiêu như trận chung kết. Chỉ có vậy chúng ta mới đạt được thành tích cao”- trưởng đoàn Trần Đức Phấn nhấn mạnh.

Tuy nhiên, vị trưởng đoàn TTVN cũng khẳng định, đây không phải áp lực đối với các đội tuyển mà chỉ mong muốn, cả hai đội tuyển sẽ thi đấu một cách sòng phẳng, cởi mở với ý chí, quyết tâm cao vì màu cờ sắc áo và vinh quang Tổ quốc tại SEA Games tới đây.

Ngoài ra, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn cũng đặc biệt nhắc nhở các HLV phải tính toán thật kỹ về mặt chuyên môn nhằm hạn chế tối đa việc các cầu thủ bị chấn thương.

Theo kế hoạch, ĐT bóng đá nam U22 Việt Nam sẽ di chuyển vào TP. HCM để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc bảng I vòng loại U23 châu Á vào ngày mai. Còn ĐT nữ Quốc gia sẽ có tiếp tục tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi lên đường tập huấn tại Nhật Bản vào đầu tháng 8.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:


Trưởng đoàn TTVN thăm hỏi, động viên và tặng hoa ĐT U22 Việt Nam




Trưởng đoàn TTVN thăm hỏi, động viên và tặng hoa ĐTQG nữ Việt Nam



Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ