• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vân Hugo nổi giận khi bị đăng thông tin sai

Giải trí 24/11/2016 10:09

(Tổ Quốc) – Cách đây ít phút trên trang cá nhân, Vân Hugo đã chia sẻ dòng tâm trạng đầy bức xúc khi một tờ báo điện tử đăng thông tin sai về mình.

Cụ thể, có một tờ báo điện tử đã đăng tải thông tin về chuyện tình cảm của cô với một người đàn ông giấu mặt, kèm theo đó là cả bức ảnh được chú thích là Vân Hugo và người đàn ông – được xem là người yêu hiện tại của cô.

Trước thông tin đăng tải sai sự thật về mình, Vân Hugo đã bức xúc lên tiếng, kèm theo là sự thất vọng rất lớn: “Tại sao báo điện tử có thể đưa tin hoàn toàn không chính xác về Vân trong thời điểm này như vậy?”.

“Đây là ảnh của người khác, nhìn đã thấy là không phải Vân”, chị "Kính hồng" khẳng định.

Theo đó, cô cho rằng: "Bài báo này sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc của người khác nên Vân phải lên tiếng". Cuối cùng, cô bày tỏ: "Làm báo xin hãy có tâm".

Cuộc hôn nhân đầu tiên bị đổ vỡ, cô đã gặp khủng hoảng và rút lui khỏi showzbiz một thời gian. Sau khi cân bằng được cuộc sống. cô trở lại và với vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung, gợi cảm hơn xưa.

Hiện tại, cô đang đi công tác ở Trung Quốc

Trở thành bà mẹ đơn thân, khán giả chỉ thấy cô tập trung cho công việc và nuôi dạy con. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng chia sẻ tình yêu giành cho bố mẹ, gia đình và câu con trai đáng yêu, còn chuyện tình cảm riêng tư lâu nay được cô cất giấu rất kỹ và chưa từng một lần chia sẻ.

Sau chương trình "Ghế không tựa" phát sóng trên truyền hình ngày 21/11 vừa qua, MC Vân Hugo  chia sẻ về bệnh tật của mình. “Chị kính hồng” cho biết khó khăn lớn nhất mà cô đang phải đối mặt là giọng nói ngày càng khàn đặc. Ngoài ra, bà mẹ đơn thân còn mắc chứng nhược thị, mắt nhìn ngày càng mờ, một bên đã hỏng hoàn toàn, không có cách gì chữa trị./.

Tường Vy

 

 

 

 

 

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ