• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình hạn chế cãi nhau ở nhà

Giải trí 09/01/2018 15:55

(Tổ Quốc) - Chia sẻ về cuộc sống gia đình, chồng của "kiều nữ" Ngọc Lan, diễn viên Thanh Bình cho biết cả hai hạn chế tối đa những tranh cãi tại nhà... thay vào đó sẽ dồn lên phim "cãi cho đã". 

Quá quen thuộc với hàng triệu khán giả màn ảnh nhỏ qua với những vai diễn truyền hình đa dạng, mỗi dự án Ngọc Lan tham gia đều tạo được ấn tượng sâu sắc. Sau kết hôn và sinh con trai đầu lòng, Ngọc Lan gần như dành trọn thời gian để chăm sóc thiên thần nhỏ và không tham gia bất cứ dự án nghệ thuật nào. 

Chính vì vậy, vai diễn của "kiều nữ" Ngọc Lan trong phiên Việt hóa "Bố là tất cả", ngoài việc đánh dấu sự trở lại với phim trường sau 1 năm dồn sức vun vén gia đình, còn là sự tái hợp của cả hai vợ chồng cô trong cùng một bộ phim. 

Trong sitcom “Bố là tất cả”, Ngọc Lan và ông xã Thanh Bình sẽ trở thành là một cặp “oan gia ngõ hẹp”, giám đốc và thư ký "không đội trời chung". Từ một giám đốc lạnh lùng quyết không lấy vợ, Hoàng Khang (Thanh Bình đóng) dần dần vướng lưới tình với cô thư ký đỏng đảnh - kiêm "Hội trưởng hội gái ế văn phòng" Minh Thảo (Ngọc Lan đóng). Cũng từ đó hàng loạt tình huống dở khóc dở cười để chinh phục gái ế lâu năm Minh Thảo của Hoàng Khang chắc chắn sẽ mang lại những giây phút thư giãn cho khán giả.

Nữ diễn viên Ngọc Lan cho biết, người xem sẽ bắt gặp một cô nàng đỏng đảnh, nguyên tắc, lắm lời, hài hước nhưng cũng mau nước mắt trong phim. Bên cạnh đó, Ngọc Lan bật mí lí do hai vợ chồng nhận lời tham gia "Bố là tất cả" sau một năm nghỉ đóng phim vì bận chăm sóc em bé chính là kịch bản hay, đầy tính nhân văn. 

Ngọc Lan thu hút mọi sự chú ý của ống kính với chiếc đầm trắng cùng vóc dáng thanh mảnh sau 1 năm sinh con trai đầu lòng. Tháp tùng bên cạnh Ngọc Lan ở các sự kiện cũng như dự án phim luôn có sự đồng hành của chồng, nam diễn viên Thanh Bình. 

Chia sẻ về vai diễn “gái ế văn phòng” bị phản bội trong tình yêu, nữ diễn viên cho biết cũng từng có giai đoạn cô nàng không thích yêu nên có thể dễ dàng hoá thân và đồng cảm cùng với nhân vật. Nam diễn viên Thanh Bình còn hài hước chia sẻ rằng ở ngoài đời cả hai vợ chồng hạn chế cãi nhau vì để dành lên phim sẽ “đối đầu nảy lửa” với nhau.

Không chỉ động viên Ngọc Lan sớm trở lại phim trường để thỏa nỗi nhớ nghề, Thanh Bình còn dành phần chăm sóc bé Phôi (tên gọi ở nhà của con trai Ngọc Lan - Thanh Bình) để vợ an tâm tập trung đóng phim. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan luôn dành những lời yêu thương cho Thanh Bình không những là một bạn diễn hợp ý mà còn là một người chồng thương con, chiều vợ, tâm lý, luôn là bến đỗ bình yên cho Ngọc Lan.

Cô chia sẻ mình may mắn khi được cả gia đình chồng ủng hộ theo nghệ thuật và luôn dành những lời động viên, an ủi cô. Chính vì thế trong năm 2018, Ngọc Lan sẽ tái xuất liên tục trong các dự án truyền hình, điện ảnh. 

Sau dự án này, Ngọc Lan tiếp tục có thêm 2 phim truyền hình với 2 tuyến nhân vật khác nhau mà cô vô cùng tâm đắc. Cùng với đó, nữ diễn viên đang tích cực chuẩn bị ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình vào tháng 4 này. Ngoài ra, Ngọc Lan cũng đang nghiên cứu kịch bản phim điện ảnh đình đám dự kiến sẽ ra rạp vào cuối năm 2018.

Sự trở lại của Ngọc Lan trong phim sitcom "Bố là tất cả" đang nhận được sự chờ đợi háo hức của khán giả màn ảnh nhỏ. 

"Bố là tất cả" là phiên bản Việt hoá từ sitcom đình đám Hàn Quốc, "What happens to my family?" Đây là bộ phim đã giành được giải thưởng "Phim truyền hình xuất sắc nhất" do Giải thưởng Văn Hoá Nghệ Thuật Hàn Quốc trao tặng. Bên cạnh đó, bộ phim còn đạt được 9 giải thưởng danh giá trên 13 đề cử cho nhiều hạng mục từ Diễn viên đến Kịch bản ở xứ sở Kim Chi.

Nội dung phim xoay quanh về một người đàn ông mất vợ từ khi đứa con trai út ra đời. Một mình “gà trống” nuôi 3 đứa con bằng nghề làm bánh mì, đến một ngày, ông phát hiện bản thân bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối. Người bố cao cả chỉ âm thầm chịu đựng và không nói cho các con biết. Bị cuốn theo guồng quay tất bật của cuộc sống, 3 đứa con vô tình không quan tâm đến tâm tư, cảm xúc của người bố.

Sau cùng, ông quyết định dạy cho những đứa con bài học về chữ hiếu, đạo làm con và tầm quan trọng của tình thân gia đình. Song song đó, cuộc sống của ba người con sẽ là những câu chuyện hài hước, mảnh ghép đầy màu sắc về tình yêu, công việc, lối sống của những người trẻ tuổi. 

Dàn diễn viên chính của bộ phim sitcom "Bố là tất cả" phiên bản Việt. 

Bộ phim "Bố là tất cả" như tấm gương phản chiếu về những góc khuất khái niệm gia đình tại Hàn Quốc nói riêng và văn hóa của người châu Á nói chung. Phim được Việt hóa các tình tiết sao cho phù hợp với văn hóa, nếp sống cũng như phong tục truyền thống của người Việt để từ đó khán giả có thể nhận thấy những mâu thuẫn vì cách biệt thế hệ không phải là rào cản lớn, vì sau cùng tình cảm gia đình thiêng liêng vẫn là chìa khoá giải quyết mọi vấn đề khó khăn trong cuộc sống.  

"Bố là tất cả" phiên bản Việt bên cạnh đôi vợ chồng Ngọc Lan- Thanh Bình, còn quy tụ dàn diễn viên đình đám như: nghệ sĩ Phi Phụng, Hoàng Thanh, Ngân Quỳnh, hotgirl Sam, diễn viên Quang Tuấn,... Phim chính thức lên sóng HTV7 tập đầu tiên vào lúc 19h50 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần bắt đầu từ ngày 17/01/2018.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ