• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vòng 9 V-League 2017: HAGL bứt tốc, Hải Phòng tranh chấp Thanh Hóa?

Thể thao 09/03/2017 16:23

(Tổ Quốc) -Trong khi Hải Phòng sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa trên sân Lạch Tray để giành 3 điểm trước Thanh Hóa, đội bóng phố Núi sẽ tiếp tục nuôi hy vọng bứt tốc khi tiếp S.Khánh Hòa trên sân nhà.

Sau 8 vòng đấu đầu tiên, Thanh Hóa đang độc chiếm vị trí đầu bảng với chuỗi 8 trận bất bại (được 18 điểm). Ở vòng 9 tới đây, đội bóng xứ Thanh sẽ có chuyến hành quân làm khách đến sân Lạch Tray của Hải Phòng, đội bóng đang theo sát Thanh Hóa trên bảng xếp hạng.

Sau chiến thắng 2-0 của Hải Phòng trước Quảng Nam FC trong trận đấu không khán giả trên sân Lạch Tray, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang đứng trước cơ hội rút ngắn khoảng cách với FLC Thanh Hóa xuống còn 2 điểm. Cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ CĐV đất Cảng, chắc chắn, FLC Thanh Hóa sẽ phải dè chừng trước phong độ đang ổn định của Hải Phòng.

Trong khi đó, trận thua 0-1 trước CLB TP HCM đã khiến chuỗi trận thắng của HAGL bị đứt mạch. Đây là một điều khá đáng tiếc với đội bóng phố Núi, bởi trong suốt 90 phút thi đấu, Công Phượng cùng đồng đội đã chơi trên cơ hoàn toàn so với đối thủ. Một chiến thắng trước S.Khánh Hòa ở vòng đấu tới đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiếp tục công cuộc bứt tốc trong thời điểm cả Than Quảng Ninh lẫn Hà Nội FC đều được nghỉ ngơi sau khi tham dự AFC Cup 2017, còn Đà Nẵng sẽ có cuộc chạm trán trước CLB TP HCM.

Về phía S.Khánh Hòa, ở thời điểm hiện tại, đội bóng này đang có được phong độ ổn định khi vừa trải qua 3 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng trước Hải Phòng và Long An. Tuy nhiên, sân nhà Pleiku cùng sự hưng phấn của HAGL sẽ là một rào cản lớn với S.Khánh Hòa trong việc giành điểm ở vòng 9.

Cả hai đội bóng tham dự AFC Cup 2017 là Than Quảng Ninh và Hà Nội FC sẽ được nghỉ ngơi ở vòng đấu này. Cuộc đối đầu giữa Thanh Quảng Ninh trước XSKT Cần Thơ và Hà Nội FC gặp Long An sẽ được hoãn đến 24/03. Đây sẽ là cơ hội để cả XSKT Cần Thơ lẫn Long An có thời gian để củng cố đội hình. Đặc biệt là HLV Minh Phương sẽ có thêm thời gian củng cố lại lực lượng của CLB Long An trước khi bước vào vòng đấu tiếp theo.

Bảng xếp hạng V-League sau vòng 8


Lịch thi đấu V-League vòng 9



Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ