• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Xôn xao” thông tin Kangaroo Group tài trợ phát sóng chính thức một số trận đấu Ngoại hạng Anh

Thể thao 15/08/2018 15:14

(Tổ Quốc) - Trong khi người hâm mộ đang xôn xao vấn đề Đài truyền hình Việt Nam không mua được bản quyền truyền hình Asiad 2018 thì lại bất ngờ xuất hiện thông tin Kangaroo Group bỏ tiền ra tài trợ phát sóng chính thức một số trận đấu quan trọng trong khuôn khổ giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2018.

Thông tin tài trợ được công bố chính thức trên Fanpage của Kangaroo Group.

Ngày 11/8, một tập đoàn gia dụng của Việt Nam là Kangaroo Group đã bất ngờ công bố thông tin tài trợ phát sóng chính thức một số trận đấu thuộc giải bóng đá ngoại hạng Anh 2018/2019 trên Fanpage chính thức của mình.

Theo nội dung đăng tải, Kangaroo "là nhà tài trợ phát sóng trực tiếp các trận đấu sân nhà của các ứng cử viên vô địch mùa giải năm nay, Kangaroo sẽ xuất hiện vào những khoảnh khắc duy nhất trong các trận đấu với 2 hình thức: Trên sân và ngay trước trận đấu".

Qua trao đổi, phía Kangaroo Group cho biết, Tập đoàn đã ký kết hợp đồng với Công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam (Truyền hình K+) về việc tài trợ phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu thuộc giải đấu bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019.

Tuy nhiên, đơn vị này không tiết lộ về giá trị và nội dung cụ thể của bản hợp đồng./

Giải bóng đá ngoại hạng Anh (Premier League) là giải đấu cao nhất của các câu lạc bộ bóng đá Anh.



Giải đấu nhận được sự chú ý nhiều nhất trên thế giới với hơn 212 quốc gia xin đăng ký bản quyền phát sóng.



Giải đấu này còn là một thể loại giải đấu mẫu trên thế giới, vì dù ở bất kỳ thứ hạng nào, thì các cổ động viên vẫn luôn đến sân cổ vũ cho đội họ yêu thích, một điều hiếm nước nào có được.



Tại Việt Nam, giải được phát sóng trên các kênh Bóng đá TV, HTV Thể thao, SCTV17, K+PM …

 

Phùng Nguyên

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ