• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuất hiện đoạn video quay lại khoảng khắc cuối cùng của hiệp sĩ trước khi gục xuống

Thời sự 16/05/2018 11:10

(Tổ Quốc) -Đêm qua 15/05, trên mạng xã hội Facebook đã bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của hai hiệp sĩ bị băng trộm sát hại tối ngày 13/05. 

Vào tối ngày 13/05, phát hiện một nhóm trộm cắp xe đang thực hiện hành vị trộm cắp chiếc SH dựng trước một cửa hàng ở đường Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, nhóm hiệp sĩ đường phố Q.Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm đã tổ chức truy đuổi. Tuy nhiên, các thành viên trong băng trộm xe trên đã chống trả quyết liệt, thậm chí rút hung khí tấn công khiến 5 hiệp sĩ bị thương nặng, trong đó có 2 người tử vong. 

Hiện trường sự việc 

Sự việc xảy ra đã khiến không ít người bàng hoàng về sự manh động, liều lĩnh của các đối tượng phạm tội. Sau khi sự việc xảy ra, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn video ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của 2 hiệp sĩ bị băng cướp sát hại.

Theo đó, clip thể hiện rõ cảnh một hiệp sĩ mặc áo đỏ vẫn cố hét lên "Cướp, cướp đó bà con ơi, bắt lấy nó!" sau khi bị tên trộm đâm gục xuống đường. Rất nhiều người cũng đã tới trợ giúp hiệp sĩ nhưng anh đã trút hơi thở cuối cùng ngay tại hiện trường.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của 2 hiệp sĩ (nguồn: ký sự đường phố):

Ngay sau khi xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng này, chiều 14/05, Văn phòng Chính phủ phát đi công điện truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình - trưởng Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm - về việc điều tra xử lý nghiêm các đối tượng tấn công nhóm hiệp sĩ ở TP.HCM.

Cho đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã xác định và bắt giữ 2 nghi can trong vụ án gồm Nguyễn Hoàng Châu Phú và Nguyễn Tấn Tài (24 tuổi, còn gọi Tài "Mụn", ngụ quận 12, TP.HCM).

Đăng Huy (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ