• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ai sẽ là người thay thế trong trường hợp HLV Hữu Thắng không thể chỉ đạo?

Thể thao 11/07/2017 14:26

(Tổ Quốc) -Trước những thắc mắc về việc ai sẽ quản lý U22 Việt Nam nếu chiến lược gia xứ Nghệ không thể có mặt, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã khẳng định đó là HLV Hoàng Anh Tuấn và HLV Lư Đình Tuấn.

Trong thời gian trở lại đây, đã có nhiều luồng ý kiến cho rằng cả hai HLV Hoàng Anh Tuấn và Lư Đình Tuấn đều bỏ đội tuyển quốc gia để đi “tìm chân trời khác” khi HLV Hoàng Anh Tuấn đã cùng GĐKT Juergen Gede theo chân 22 cầu thủ ĐT U15 Việt Nam sang Thái Lan chuẩn bị cho giải Vô địch U15 Đông Nam Á, còn HLV Lư Đình Tuấn đã tham dự khóa đào tạo bằng C HLV của AFC.

Tuy nhiên, khẳng định với báo giới trong buổi họp Trao đổi Thông tin Kế hoạch hoạt động của các đôi tuyển Quốc gia sáng ngày 11/07, HLV trưởng U22 Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng đã khẳng định, HLV Hoàng Anh Tuấn và HLV Lư Đình Tuấn vẫn liên lạc chặt chẽ với BHL U22 Việt Nam.

“Tôi nghĩ Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã làm việc và thống nhất về cơ cấu tổ chức của bất kỳ đội tuyển nào. Cả HLV Hoàng Anh Tuấn và HLV Lư Đình Tuấn đều vẫn tiếp tục làm việc ở ĐT U22 Việt Nam và trao đổi thông quan trợ lý của tôi ở lĩnh vực khác”- HLV Hữu Thắng phát biểu.

Cụ thể, theo vị chiến lược gia xứ Nghệ cho biết, HLV Hoàng Anh Tuấn được phân công nhiệm vụ theo dõi vòng bảng vòng loại châu Á 2018 ở Thái Lan trong thời gian đồng hành cùng U15 Việt Nam và báo cáo kết quả, đánh giá về đối thủ cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Còn HLV Lư Đình Tuấn sẽ tiếp tục đồng hành cùng U22 Việt Nam sau khi kết thúc khóa đào tạo bằng C HLV do AFC tổ chức vào ngày 17/07 tới đây.

“Do vậy, tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì lớn vì trong trường hợp xấu nhất khiến tôi không thể chỉ đạo thì vẫn có cả HLV Hoàng Anh Tuấn và HLV Lư Đình Tuấn đang liên lạc rất chặt chẽ thay tôi chỉ đạo công việc”- HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ