• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Áo thi đấu mới của các đội tuyển Quốc gia sẽ mang chữ V chiến thắng

Thể thao 21/03/2017 13:03

(Tổ Quốc) -Sáng 21/3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức lễ công bố trang phục thi đấu chính thức năm 2017.

“Grand sport” ra mắt mẫu thiết kế mới cho đồng phục thi đấu của đội tuyển bóng đá Quốc gia năm 2017 với sắc màu đỏ- vàng. Thiết kế chữ V phía trước ngực được lấy cảm hứng từ chữ V trong từ “Victory”- biểu tượng của chiến thắng.

“Victory”- chiến thắng là ý nghĩa chủ đạo của thiết kế mẫu áo chính thức của đội tuyển Việt Nam năm 2017. Thiết kế phía trước áo là nhiều chữ V trong từ “Victory” được sắp xấp thành nhiều lớp để tăng tính thẩm mỹ và hiện đại.

Mẫu thiết kế vẫn duy trì sắc đỏ- vàng màu truyền thống của Việt Nam. Vải áo được dệt từ sợ Micro siêu nhỏ, siêu nhỏ, siêu nhẹ, thoáng khi mang lại sự thoải mái và linh hoạt khi vận động. Ngoài ra, cổ áo đỏ với viền vàng tạo nên sự nhận diện độc đáo cho áo thi đấu của đội tuyển. Cuối cùng, các sọc vàng bên cạnh áo giúp tăng thêm sự nổi bật của thiết kế khi vận động.

Theo ông Tachaphol Srichaaakij, giám đốc Marketing của tập đoàn Grand Sport, mẫu thiết kế mới để sử dụng thi đấu trong năm 2017 được Grand Sport đặt nhiều kỳ vọng sẽ mang đến thành công cho các ĐTQG. Sau thành công của đội tuyển Futsal Việt Nam tại FIFA Futsal World Cup năm 2016, đội tuyển U20 Việt Nam được mong chờ sẽ làm nên lịch sử tại giải đấu FIFA U20 tại Hàn Quốc.

Phát biểu tại lễ công bố, Tổng thư kí Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh khẳng định: “Liên đoàn bóng đá Việt Nam rất vui mừng khi biết hình ảnh của mẫu trang phục mới của ĐTQG được công bố trên Youtube VFF Chanel và FanPage của ĐTQG Việt Nam đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ bởi sự trẻ trung, nhiệt huyết và tràn đầy chiến thắng. Liên đoàn bóng đá Việt Nam hy vọng rằng, trong trang phục mới sẽ mang niềm tin và sự gửi gắm tình cảm của người hâm mộ được Grand Sport, các ĐTQG sẽ thi đấu tự tin hơn, quyết tâm giành chiến thắng ở các trận đấu sắp tới”.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam sẽ sử dụng mẫu áo đấu mới là trong trận với đội tuyển Đài Bắc tại sân vận động Hàng Đẫy vào ngày 22 tháng 3 năm 2017, sau đó là các trận đấu thuộc vòng loại của giải bóng đá vô địch Châu Á năm 2019.

Một số hình ảnh tại Lễ công bố:

Tổng thư kí VFF Lê Hoài Anh phát biểu tại buổi lễ


Đại diện Liên đoàn bóng đá, các HLV và nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm



Các đội tuyển nam nữ chụp ảnh với áo thi đấu mới



Tú Anh

Ảnh: Đỗ Bảo

NỔI BẬT TRANG CHỦ