• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bắt được nghi can Tẩn Láo Lở gây ra thảm sát 4 người tại Lào Cai

Thời sự 05/09/2016 09:04

(Tổ Quốc) - Tại cơ quan công an, Tẩn Láo Lở đã khai nhận mọi hành vi phạm tội sau 25 ngày lẩn trốn.

Thông tin trên báo Công an nhân dân, các lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng Tẩn Láo Lở, nghi can gây ra vụ thảm án ở Lào Cai khiến 4 người trong một gia đình tử vong sau 25 ngày lẩn trốn. Tại cơ quan công an, đối tượng này khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Sau khi lực lượng chức năng tại Lào Cai xác định Tẩn Láo Lở là nghi cán chính vụ thảm sát 4 người trong 1 gia đình, hắn đã bỏ trốn. Việc truy bắt đối tượng này diễn ra hết sức khó khăn bơi Lở từng làm bốc vác thuê ở khu vực biên giới, có mối quan hệ với nhiều người nên địa bàn lẩn trốn khá rộng.

Tẩn Láo Lở đã bị cơ quan chức năng bắt giữ trong quá trình lẩn trốn. (Ảnh: cand.com.vn).

Trước đó, khoảng 6 giờ 30 ngày 9/8; anh Nải - SN 1994 (trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) cùng bố mẹ đẻ đi làm nương. Đến 21h00 cùng ngày, khi vừa về tới nhà; anh Nải phát hiện cháu Tẩn Mai Phương chết dưới lòng suối gần nhà, có nhiều đá đè lên người; chị Tẩn Tả Mẩy bị giết, dìm dưới ao cách nhà 100m. Cháu Tẩn Thùy Chi và cháu bé 20 ngày tuổi bị giết vứt xác dưới mương cách nhà khoảng 100m. Ngay lập tức sự việc đã được thông báo với chính quyền địa phương.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Trường Sa (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ