• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bị chỉ trích đá nhảm, Pogba đáp trả “gắt” người hâm mộ

Thể thao 30/06/2018 14:30

(Tổ Quốc) -Ngôi sao của Manchester United cho rằng những người hâm mộ đang có những kì vọng quá cao vào Les Bleus. Paul Pogba đã đặt câu hỏi cho các fan hâm mộ rằng, liệu họ có mong chờ Les Bleus sẽ thắng mọi trận đấu với tỉ số 10-0 hay không?

Với số điểm là 7 từ ba trận đấu của vòng bảng C, lối đá của Pháp trong trận gặp Đan Mạch phần nào thể hiện ý đồ chơi an toàn trước khi vòng đấu loại trực tiếp diễn ra. Cụ thể, đoàn quân của HLV Deschamp sẽ đối mặt với một đối thủ nặng kí là Lionel Messi và Argentina vào thứ 7 này.

Poga đáp trả người hâm mộ (Ảnh: Soccerladum)

Những người hâm mộ đã kỳ vọng Pháp sẽ dâng cao đội hình thi đấu, tuy nhiên Pogba mong rằng những người ủng hộ  sẽ không đòi hỏi vào đội tuyển khi thi đấu  với phong cách khác chứ không phải lúc nào cũng đạt được với phong cách mà họ kỳ vọng.

Sau trận hòa 0-0 với Đan Mạch, Pogaba cho hay các cầu thủ Pháp đã không thể truyền nhiệt cho các cổ động viên trên khán đài. “ Tôi không biết mọi người đang mong đợi điều gì từ chúng tôi, rằng chúng tôi sẽ thắng với tỉ số cao ngất ngưởng như 5-0 hay 10-0? Điều quan trọng là đội nào được ở lại và đội nào ra về và chúng tôi đã giành được một suất vào vòng trong. Chúng tôi cần mọi người luôn ở phía sau cổ vũ cho chúng tôi, chúng tôi cần những người hâm mộ chứ không cần những người chỉ đơn thuần là khán giả”

Trong khi Pogba đã phải nhận những lời chế nhạo của các cổ động viên đang được hướng vào cả đội thì cầu thủ đồng nghiệp của anh- N’Golo Kante -!tin rằng những cuộc tranh luận nảy lửa chỉ là xuất phát từ sự thất vọng của những người hy vọng được chứng kiến một trận đấu thú vị hơn.

Tiền vệ Chelsea cho biết: “Tôi nghĩ chất lượng của trận đấu đôi khi phụ thuộc vào đối thủ. Cả Pháp và Đan Mạch đều biết đó là một trận đấu đặc biệt bởi vì chúng tôi biết tất cả những gì chúng tôi cần là một trận hòa.”

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ