• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Không qua được vòng bảng, ĐT Hàn Quốc bị ném trứng khi trở về quê nhà

Thể thao 29/06/2018 17:07

(Tổ Quốc) -Trong buổi họp báo sau khi trở về từ World Cup, các cầu thủ ĐT Hàn Quốc đã bị CĐV ném trứng.

Ở vòng bảng VCK World Cup 2018, thầy trò HLV Shin Tae-yong được lá thăm may rủi đưa vào bảng đấu gồm rất nhiều đối thủ mạnh như ĐKVĐ Đức, Mexico và Thụy Điển. Sau hai lượt trận đầu tiên trước Mexico và Thụy Điển, đại diện đến từ Châu Á đã phải nhận hai thất bại liên tiếp, gây thất vọng đối với người hâm mộ nước nhà.

Bước sang lượt trận cuối cùng đối đầu với ĐKVĐ Đức, dù bị đối thủ gây sức ép đến 2/3 thời gian thi đấu, nhưng các học trò của HLV Shin Tae-yong đã thể hiện tinh thần chiến đấu quật cường, lối chơi đầy kỷ luật và tận dụng triệt để các cơ hội phản công để làm nên kì tích chiến thắng Đức với tỷ số 2-0 ở 9 phút bù giờ cuối cùng.

Kết quả này tuy không giúp Hàn Quốc có được tấm vé đi tiếp, nhưng những gì ĐT Hàn Quốc thể hiện đã gây xúc động mạnh mẽ không chỉ với các CĐV xứ sở Kim Chi mà còn với các CĐV khu vực Châu Á. Dù vậy, không phải CĐV nào cũng cùng tâm trạng này. Một hành động đáng buồn đã xảy ra với Son Heung Min và các cầu thủ Hàn Quốc. 

Cụ thể, ngay sau khi đáp chuyến bay từ Nga trở về Hàn Quốc, Son Heung Min cùng các đồng đội đã có một buổi họp báo nhằm xin lỗi các CĐV nước nhà khi không thể vượt qua vòng bảng sau những gì đã thể hiện. Cầu thủ nào cũng cúi mặt xin lỗi và khẩu hiệu đằng sau ghi "Chúng tôi sẽ chỉnh đốn lại tinh thần và cố gắng hơn nữa!"

Trong lúc đó, có lẽ một CĐV thái quá, không đồng tình với những gì ĐT Hàn Quốc thể hiện tại World Cup đã ném trứng lên bục đứng của các cầu thủ. Dù khá bất ngờ với hành động này, nhưng do các cầu thủ cũng hiểu và thông cảm được một phần cảm xúc của các CĐV nên mọi chuyện không có gì đi quá xa.

Bạch Dương (T/h)

Ảnh: Thông tin Hàn Quốc

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ