• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bí thư Nguyễn Xuân Anh: Đà Nẵng nhận được sự hỗ trợ tích cực từ báo chí

Thời sự 21/06/2017 10:00

(Tổ Quốc) - Đối với thành phố Đà Nẵng, trải qua rất nhiều giai đoạn phát triển khác nhau, nhưng trong giai đoạn nào chúng tôi cũng nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ rất tích cực từ phía báo chí.

Đó là chia sẻ của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh tại buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017) vào chiều tối 20/6.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Nguyễn Xuân Anh ghi nhận và đánh giá cao vai trò của báo chí trong công tác thông tin, tuyên truyền, phản ánh chính xác, kịp thời những sự kiện diễn ra trên địa bàn cũng như những chủ trương, chính sách của thành phố.

Bí thư Nguyễn Xuân Anh phát biểu tại buổi gặp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

“Đối với thành phố Đà Nẵng, trải qua rất nhiều giai đoạn phát triển khác nhau, nhưng trong giai đoạn nào chúng tôi cũng nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ rất tích cực từ phía báo chí.

Các đồng chí đã biểu dương những việc thành phố đã làm được, cũng như chỉ ra cho chúng tôi thấy hạn chế, khuyết điểm để từ đó lãnh đạo thành phố có thêm thông tin phục vụ tốt hơn công tác lãnh đạo, chỉ đạo của mình”, Bí thư Nguyễn Xuân Anh chia sẻ.

Người đứng đầu thành phố nhấn mạnh, cho đến thời điểm này, phần lớn tất cả các chỉ số, chỉ tiêu của thành phố Đà Nẵng trong 6 tháng đầu năm đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra, tạo tiền đề tốt đẹp cho 6 tháng còn lại cuối năm. Bí thư Nguyễn Xuân Anh hy vọng các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục ủng hộ thành phố, có những bài viết sâu sắc, thông tin đầy đủ, giúp thành phố ngày càng phát triển.

Được biết, hiện Đà Nẵng có 109 cơ quan báo chí, văn phòng đại diện, văn phòng thường trú, phóng viên thường trú.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ