• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bình Dương: Người đàn ông bắn chết người khi tranh cãi xây hàng rào đã... ra đầu thú

Thời sự 31/05/2017 18:53

(Tổ Quốc) - Thông tin thêm vụ án dùng súng bắn chết người trong khi tranh cãi về việc xây hàng rào xảy ra vào trưa ngày hôm qua (30/5) tại thị xã Bến Cát, Bình Dương mà Báo Điện tử Tổ Quốc đã đưa tin.

Chiều nay (31/5), công an tỉnh Bình Dương xác nhận ông Nguyễn Văn Để (76 tuổi, ngụ phường 16, quận Gò Vấp, TP HCM) - nghi can dùng súng bắn anh Nguyễn Tuấn Kiệt (37 tuổi) tử vong đã... ra đầu thú.

 Khu đất xảy ra tranh chấp giữa người thân ông Để với anh Kiệt

Nghi can Nguyễn Văn Để đầu thú tại Công an TP.HCM cùng tang vật là khẩu súng bắn anh Kiệt và hiện đang được di lý về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, vào 11h ngày hôm qua, khi thấy anh Nguyễn Tuấn Kiệt (37 tuổi, ngụ Bình Dương) cùng nhóm 5 người xây dựng hàng rào thép gai trên khu đất tại ấp Phú Thuận, xã Phú An, thị xã Bến Cát, Bình Dương, ông Để đã dùng súng ngắn màu đen bắn chết anh này.

Theo người dân địa phương, mảnh đất mà anh Kiệt cho dựng hàng rào là đất đang tranh chấp giữa người thân của ông Để với chính nạn nhân từ năm 2005 tới nay. Mảnh đất xảy ra tranh chấp có diện tích 1.000 m2.

Giữa ông Để và anh Kiệt cũng có mối quan hệ họ hàng. Nạn nhân gọi nghi can bằng cậu.

Nghi can Nguyễn Văn Để là người địa phương nhưng về TP HCM sinh sống từ những năm 1960. Đến năm 2015, ông Để về Bình Dương dựng chòi tại khu vực đất mà người thân mình tranh chấp với gia đình anh Kiệt để ở và canh giữ.

Sáng ngày hôm qua, ông Để có việc đi ra ngoài và anh Kiệt cho người tới xây dựng hàng rào thép gai. Khi cụ ông 76 tuổi về thì phát hiện và sau đó dùng súng bắn chết anh Kiệt.

Quỳnh Chi

NỔI BẬT TRANG CHỦ