• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: Năm 2017 sẽ đẩy mạnh xã hội hóa trong lĩnh vực thể thao

Thể thao 02/02/2017 17:30

(Tổ Quốc) -Xã hội hóa thể thao 2017 là mục tiêu tiên quyết Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã đặt ra cho cán bộ công nhân viên ngành thể dục thể thao trong buổi gặp mặt đầu xuân tại Tổng cục Thể dục Thể thao.

Mở đầu buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời chúc mừng đến cán bộ, công nhân viên chức ngành thể thao sau một năm thành công rực rỡ của nền thể thao Việt Nam với nhiều thành tích xuất sắc ở các đấu trường lớn.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chụp ảnh lưu niệm cùng ban Lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao (Ảnh: Nam Nguyễn)

Tiến tới năm 2017, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện khẳng định Lãnh đạo Bộ VHTTDL sẽ tập trung chỉ đạo nhằm từng bước giải quyết những khó khăn, hạn chế còn tồn tại trong lĩnh vực hoạt động và thi đấu thể thao.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo tại buổi gặp mặt (Ảnh: Nam Nguyễn)

 

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện "lì xì" đầu năm cho các cán bộ, nhân viên Tổng cục Thể dục Thể thao (Ảnh: Nam Nguyễn)

 

Bộ trưởng nhấn mạnh, trong năm 2017 sẽ đẩy mạnh xã hội hóa ngành thể thao. Theo đó, Bộ VHTTDL sẽ giao một số đầu việc cho các đơn vị tự chủ nhằm sử dụng hiệu quả ngân sách nhà nước, đồng thời khuyến khích xã hội hóa từng bộ môn.

Nhấn mạnh kết quả năm 2016, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhận định, ngành thể thao đang có được những thuận lợi lớn để xã hội hóa ngành bởi những thành tích xuất sắc đã đạt được tại các đấu trường khu vực, châu lục và thế giới.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ