• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trao 310 triệu đồng cho ca sĩ Minh Thuận

Văn hoá 18/09/2016 10:35

(Tổ Quốc) - Các nghệ sĩ đã quyên góp và dành tặng 310 triệu đồng cho ca sĩ Minh Thuận với hy vọng, món quà này sẽ là một nguồn động viên để anh vượt qua bệnh tật.


Số tiền trên được quyên góp từ đêm nhạc “Tình nghệ sĩ 8” được tổ chức vào tối 16/9 vừa qua tại Phòng trà Không tên với sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí Việt Nam như nghệ sĩ Ngọc Giàu, Trấn Thành, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phan Đinh Tùng, Cẩm Ly, Thu Minh, Giang Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Diệp Lâm Anh… Các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc với mục đích chính là để động viên tinh thần ca sĩ Minh Thuận, hiện đang điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP. Hồ Chí Minh.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dù đang rất bận chuẩn bị cho liveshow Diamond kỷ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát nhưng khi xuất hiện, anh chia sẻ "Hưng không cho phép mình nói không với đêm nhạc này được"

 

Rất đông khán giả đã có mặt từ sớm, càng đến gần giờ diễn thì số người đến với quán càng tăng, nhiều khán giả đã phải ra về trong sự tiếc nuối vì không còn chỗ. Đêm nhạc đã thu hút được sự quan tâm và chiếm trọn tình cảm của đông đảo khán giả.

NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ Hồng Nga hợp diễn
Ca sĩ Lệ Quyên tham gia đêm diễn với ba ca khúc Mẹ từ bi, Ru ta ngậm ngùi và liên khúc Ai khổ vì ai- Phố đêm

Trong đêm diễn, các nghệ sĩ đã dành tặng những tiết mục, ca khúc xúc động tới khán giả như một lời cầu chúc, mong cho nam ca sĩ chóng bình phục.  

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đại diện cho các nghệ sĩ nhận số tiền quyên góp và sau đêm diễn, hôm 17/9 anh  đã đến thăm và trao lại món quà tặng ý nghĩa này cho gia đình Minh Thuận.

Đêm diễn “Tình nghệ sĩ 8” đã quyên góp được hơn 400 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ được Ban Tổ chức đưa vào quỹ của chương trình để dành tặng cho những người cần giúp đỡ khác.

M.T (tổng hợp)

Ảnh: Yan.vn

NỔI BẬT TRANG CHỦ