• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ca sĩ Lý Hải rót kinh phí 17 tỉ đồng cho phần 3 của Lật Mặt

Giải trí 30/12/2017 15:34

(Tổ Quốc) -Sau những chia sẻ thấu lòng đầy cảm xúc khi rẽ hướng từ con đường ca hát sang làm đạo diễn trên chương trình “Sau ánh hào quang”, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà cũng như ê-kíp “Lật mặt 3” đã nhận được nhiều lời động viên từ khán giả hơn.     

“Sau ánh hào quang” vợ chồng ca sĩ Lý Hải – Minh Hà đã mang đến cho khán giả một cái nhìn thật khác về hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, hành trình tìm lại vị trí của một ngôi sao tưởng chừng như hoàn toàn không còn khả năng tỏa sáng, nhưng lại bất ngờ rực rỡ không chỉ ở vai trò ca sĩ mà còn ở một vị trí mới hơn, đạo diễn điện ảnh.  

Cạnh đó, cuộc sống viên mãn của gia đình 6 nhân khẩu của giọng ca "Liều thuốc cho trái tim" lại càng đáng ngưỡng mộ hơn khi phía sau thành công trên con đường điện ảnh, doanh thu phòng vé ấn tượng của 2 series "Lật mặt" lại nhận được sự hậu thuẩn bởi bà xã xinh đẹp, tài giỏi và cũng không kém phần “gan lì” như Minh Hà. Bởi cô dám đánh đổi tấm bằng Thạc sĩ Luật, chấp nhận lui về chăm sóc gia đình, chấp nhận trắng tay nếu có thua lỗ, đồng hành ở bên cạnh giúp Lý Hải nuôi đam mê điện ảnh. 

Nhân dịp năm mới 2018 và cũng là giai đoạn hậu kỳ của “Lật mặt 3” đang sắp tới giai đoạn hoàn thiện, gia đình 6 người của vợ chồng Lý Hải – Minh Hà cũng như dàn diễn viên chính “Lật mặt 3” đã thực hiện bộ ảnh Xuân gửi tới khán giả như một lời cảm ơn.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vốn đã nhận được sự yêu mến của khán giả về một mái ấm gia đình hạnh phúc, nhưng sự xuất hiện "Sau ánh hào quang" lại khiến cặp đôi càng nhận được sự nể phục hơn nữa từ công chúng. 

Song hành với bộ ảnh của gia đình hạnh phúc của Lý Hải, dàn diễn viên chính của “Lật mặt 3” gồm: Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, Song Luân, hotgirl Thái Lan - Nene cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn bộ khán giả hâm mộ nhân dịp chuẩn bị bước sang năm Mậu Tuất.  

Với một kịch bản độc – lạ được thể hiện bởi những gương mặt đang được ưa chuộng như hiện tượng của “Em chưa 18” diễn viên hài Kiều Minh Tuấn, diễn viên Huy Khánh, diễn viên Song Luân và đặc biệt là hot girl đến từ xứ sở Chùa Vàng, "Lật mặt 3" chính thức trở thành tâm điểm .

Dàn diễn viên của "Lật mặt 3" Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, Song Luân và Nene hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả 1 bộ phim đủ gia vị trong dịp Hè 2018. 

“Lật mặt 3” hiện đang là dự án điện ảnh Việt được nhiều khán giả quan tâm, bởi nhà sản xuất  đã có cuộc casting online với hơn 5.000 hồ sơ tham gia. Đạo diễn – ca sĩ Lý Hải đã có những yêu cầu khắt khe để đảm bảo tính nhất quán trong tính cách và tâm lý của 3 nhân vật chính đã chọn ra được 1.000 hồ sơ casting trực tiếp. 

Đạo diễn Lý Hải chia sẻ về vai diễn nữ chính giao cho hotgirl Thái Lan - Nene thay vì chọn một diễn viên nữ Việt Nam: “Thật tình thì lúc đó tôi cũng chưa biết cô gái này thế nào, sau này cast thử qua online thì mới phát hiện ra bạn này quá tài năng, không chỉ hát hay, diễn giỏi mà ngoại hình cũng đúng chuẩn với hình mẫu nhân vật mà tôi đang tìm kiếm cho phim”.



Tổ ấm "6 nhân khẩu" đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt mà Lý Hải - Minh Hà xây dựng từ những khó khăn nhất. 

Với “Lật Mặt 3” vợ chồng Lý Hải – Minh Hà đã tăng kinh phí sản xuất lên tới 17 tỉ đồng, cùng phần kịch bản được “o bế” trong suốt 2 năm trời. Ngoài dàn diễn viên chính trên phim còn được đầu tư mạnh về bối cảnh, âm thanh, ánh sáng, trang phục,… và được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của hai phần phim “Lật mặt 1” năm 2015 và “Lật mặt 2” năm 2016.  

“Lật mặt 3” chính thức đóng máy vào tháng 11/2017 và hiện nay đang hoàn tất khâu cuối cùng của giai đoạn hậu kỳ trước khi ra rạp vào dịp Hè 2018. Với tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, toàn bộ ê-kíp hy vọng bộ phim đến với khán giả toàn quốc đúng dự kiến ngày 18/5/2018 và sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

"Lật mặt 3" được vợ chồng Lý Hải - Minh Hà rót kinh phí lên tới 17 tỉ đồng, dự kiến chính thức ra rạp vào ngày 18/5/2018. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ