• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mỹ Tâm diễn countdown 2018 do em gái cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền thực hiện

Giải trí 30/12/2017 14:10

(Tổ Quốc) - Nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân "cầm trịch" 1 trong 2 sự kiện countdown lớn nhất TP.HCM trong dịp đón năm mới 2018 vào tối 31/12 tới đây.

Sự kiện Countdown Remix 2018 diễn ra vào 16g ngay địa điểm công viên 30/4 (trước Dinh Độc Lập) là một trong 2 sự kiện đếm ngược lớn nhất chào đón năm mới 2018 tại TP.HCM. Sự kiện Countdown Remix quy tụ các ca sĩ lớn gồm: Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Đông Nhi, Isaac, Giang Hồng Ngọc, OnlyC, Lynk Lee, PB Nation, Mr.T,... do nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân (em gái cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền thực hiện) bên cạnh DJWang. 

Sự kiện sẽ hoàn toàn miễn phí phục vụ khán giả bên cạnh sự kiện đếm ngược "New Year's Countdown Lights 2018" diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) với sự tham dự đặc biệt của DJ APL DI AP - thành viên nhóm nhạc lừng danh Black Eye Peas bên cạnh nhạc sĩ Thanh Bùi, Hồ Quỳnh Hương, Phương Vy,... 

"Countdown" là hoạt động nghệ thuật biểu diễn thường niên được tổ chức hàng năm tại TP.HCM và Hà Nội, trong những năm gần đây sự kiện đếm ngược này bắt đầu được nhân rộng hơn ở nhiều thành phố lớn trên cả nước như Đà Nẵng, Huế, Hải Phòng, Vũng Tàu, Cần Thơ,... và luôn nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ giới trẻ. 



"Countdown Remix 2018" tại công viên 30/4 Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia biểu diễn của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng M-TP, Lam Trường, Isaac,... 

Bật mí về sự kiện countdown do mình thực hiện, nữ đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân cho biết: “Chương trình sẽ diễn ra 4 tiếng đồng hồ và liên tục làm choáng ngợp khán giả bằng hiệu ứng sân khấu hiện đại nhất.

Vẫn dựa trên “chất liệu Remix” nhưng tất cả được làm mới cái cũ trên nền giao thoa “Tây-Ta”, chắc chắn khán giả sẽ rất bất ngờ với những tiết mục có 1-0-2 lần đầu xuất hiện”.  Để mang đến một chương trình đặc sắc nhất cho khán giả, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân đã nhờ đến chuyên gia hình ảnh Fernando Toma, chuyên gia ánh sáng Dominic Pereira,… đồng hành cùng mình trong công tác dàn dựng.

Countdow Remix 2018 là sự kết hợp độc đáo giữa dòng nhạc EDM hiện đại với các loại nhạc cụ truyền thống, những pha nhào lộn Parkour,…. “Khán giả không chỉ đến đễ xem mà còn được hòa mình vào không khí lễ hội đó, được thất những cái mới, được tương tác với các nghệ sĩ biểu diễn và được kết nối lẫn nhau, để giây phút countdown (đếm ngược) trở thành một tổng thể cùng chung 1 cảm xúc, hòa nhịp – chúc phúc cho nhau khi bước qua thềm năm mới”, Huỳnh Phúc Thanh Nhân khẳng định.

Đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân, em gái út của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ