• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trấn Thành lần đầu sản xuất phim hài với dàn sao khủng

Giải trí 25/12/2017 15:35

(Tổ Quốc) -Sau khi bà xã Hari Won mạnh dạn bước sang lĩnh vực mới, nhà sản xuất series phim online "Thiên Ý", Trấn Thành cũng bất ngờ thông báo về dự án mới series hài kịch "Tui là Tư Hậu". 

Sau một thời gian ấp ủ và chuẩn bị, vào cuối tháng 12, này MC - Nghệ sĩ hài Trấn Thành sẽ chính thức phát hành series phim hài đầu tiên do chính anh sản xuất với tên gọi “Tui là Tư Hậu”. Từ trailer mới tung ra tối qua (24/12), khán giả dễ dàng nhận thấy một lực lượng nghệ sĩ nổi tiếng hùng hậu quy tụ trong phim do Trấn Thành làm Nhà sản xuất như: Lê Giang, Hoàng Sơn, Hari Won, Tiến Luật, Diệu Nhi, Khả Như, Nam Thư, BB Trần, Hải Triều, Châu Đăng Khoa, Tuấn Kiệt, Việt Trinh, Hồng Ngọc, Trịnh Thăng Bình... bên cạnh cái tên chính Trấn Thành. 

Điều đặc biệt gây chú ý nhất trong trailer "Tui là Tư Hậu" chính là hình ảnh của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, đây là lần đầu tiên Mr.Đàm nhận lời có mặt trong series hài kịch của một nghệ sĩ khác. Không chỉ vậy, tối qua poster "Tui là Tư Hậu" cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ các nghệ sĩ lớn khác như Bằng Kiều, Việt Hương,... 

Chia sẻ về dự án “Tui là Tư Hậu”, Trấn Thành cho biết “đứa con tinh thần” này anh đã ấp ủ từ lâu, mạnh tay chi một số tiền khủng và tự tay thực hiện. Nam danh hài đã rất trau chuốt từ khâu kịch bản, tạo hình, quay hình cho đến dựng từng trailer, mỗi tập phát sóng với mong muốn tạo nên một sản phẩm đầy tính giải trí để tri ân đến những ai đã luôn theo dõi và ủng hộ anh nhân dịp năm mới 2018.

Series phim hài "Tui là Tư Hậu" quy tụ không chỉ dàn casting nữ nổi tiếng xinh đẹp nhất "làng hài phía Nam" mà còn nhận được sự ủng hộ từ các nghệ sĩ lớn. 

"Tui là Tư Hậu" xoay quanh câu truyện về anh trang Tư Hậu (Trấn Thành) hiền lành có phần hơi ngố với mái tóc búp bê và gu ăn mặc lỗi thời. Thế nhưng Tư Hậu lại là một người đàn ông tốt bụng luôn muốn đi giúp đỡ người khác nhưng với tính cách vụng về hậu đậu khiến cho việc anh làm tưởng chừng như tốt lại trở nên dở khóc dở cười.  

"Tui là Tư Hậu" gồm 8 tập bắt đầu phát hành miễn phí trên kênh Youtube riêng của Trấn Thành từ 20g Thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 29/12/2017. Mỗi tập nhân vật Tư Hậu sẽ mang đến những tiếng cười vui nhộn cho khán giả của anh như: Tư Hậu đi học, Tư Hậu bắt cướp, tập gym, hẹn hò, đóng phim, đi ngân hàng, khám bệnh cho đến cả mất người yêu… Mỗi tình tiết xây dựng đều khéo léo trong khâu biên kịch lẫn hậu kỳ chắc chắn sẽ khiến khán giả không khỏi bật cười đầy sảng khoái.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ