• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vol 9 của Mỹ Tâm vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng của Amazon

Giải trí 21/12/2017 17:08

(Tổ Quốc) -Không tái bản album "Tâm 9" sau khi bán hết 12.000 CD, Mỹ Tâm quyết định bán trực tuyến trên Amazon và chỉ vỏn vẹn 1 ngày, album Vol.9 của "Họa mi tóc nâu" đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng bán hàng trực tuyến. 

Sau khi hoàn thành xong tour showcase 3 thành phố lớn trên cả nước và bán ra 12.000 CD “Tâm 9” với tổng số tiền uớc tính thu về 3 tỉ đồng, Mỹ Tâm tiếp tục khiến fans Việt choáng khi đưa ra quyết định không tái bản vol.9 mà bán trực tiếp trên kênh bán hàng quốc tế Amazon và  Spotify,…

Cũng trong sáng nay (21/12), “Tâm 9” chính thức lên kệ ngày tại Amazon và điều bất ngờ hơn nó trở thành sản phẩm đứng đầu bảng xếp hạng album nhạc soul trong 1 ngày ra mắt. Chủ nhân của album cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi sản phẩm mới nhất của mình được đông đảo khán giả đồng cảm. “Tâm 9” hiện đang là sản phẩm âm nhạc đang được chú ý nhất trong thời điểm hiện tại.

Cơn sốt của “Tâm 9” không chỉ dừng lại ở những con số như hơn 10.000 đĩa được bán trực tiếp trong thời gian ngắn, hơn 25 ngàn khán giả hội tụ trong các đêm diễn giới thiệu album tại những địa điểm công cộng hot nhất trên cả nước, hàng ngàn bản cover những ca khúc nằm trong album mà còn thể hiện qua sự đánh giá của giới chuyên môn và sự ủng hộ của khán giả khắp nơi, bằng chứng rõ rệt nhất là số lượng tải nhạc trên trang nghe nhạc trực tuyến.

Album "Tâm 9" đứng đầu bảng xếp hạng bán hàng danh mục Album nhạc soul của website quốc tế Amazon. 

Ngoài 10.000 CD được bán ra và hơn 2.000 đĩa được tái bản cho những đơn đặt hàng trước, Mỹ Tâm cho biết cô sẽ không phát hành thêm “Tâm 9”. Thay vào đó, cô đã chọn hình thức liên kết với các trang kinh doanh nhạc trực tuyến của nước ngoài như Amazon, Spotify để nhiều khán giả có cơ hội thưởng thức album mới nhất của mình.

Để có thể nhận được sự chấp thuận từ kênh bán hàng trực tuyến quốc tế như Amazon hay Spotify, album “Tâm 9” đã trải qua 2 tuần xét duyệt và tới ngày 20/12 album phòng thu thứ 9 của Mỹ Tâm chính thức lên sóng và vượt lên vị trí thứ 8 Amazon hot new releases. 

Cũng trong tối qua (20/12), tại nhà hát Bến Thành (Q.1), Mỹ Tâm cùng vũ đoàn MTE của mình đã có những tiết mục bùng nổ trước khán giả bằng những bản hit mới nhất thuộc album vol.9 như: “Chuyện buồn”, “Đâu chỉ riêng em”, “Người hãy quên em đi”. 

Mỹ Tâm cùng vũ đoàn MTE lần đầu mang những hit mới của "Tâm 9" biểu diễn tại các chương trình ca nhạc.      

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ