• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Jennifer Phạm được chồng và con gái 4 tuổi tháp tùng đi dự tiệc

Giải trí 20/12/2017 16:36

(Tổ Quốc) - Tối 19/12, vợ chồng hoa hậu Jennifer Phạm và chồng doanh nhân Đức Hải đã có mặt tại sự kiện của doanh nhân Dương Quốc Nam.

Nổi tiếng là một trong số những doanh nhân có mối quan hệ thân thiết với tất cả các nghệ sĩ lớn trong showbiz, doanh nhân Dương Quốc Nam còn là nhà tài trợ thân thiết của những show diễn lớn trong nước, chính vì vậy sự kiện do anh tổ chức luôn thu hút một lượng lớn những ngôi sao tham dự.

Mặc dù thời tiết Hà Nội trở Đông, nhưng không vì vậy mà bữa tiệc của doanh nhân Dương Quốc Nam vắng khách VIP như: Hoa hậu Đền Hùng – Giáng My,nghệ sĩ Chiều Xuân, Tùng Dương, cựu mẫu Thúy Hằng, vợ chồng “cá sấu chúa” Quỳnh Nga.
Đặc biệt, vợ chồng hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải không chỉ xuất hiện cùng nhau mà còn mang theo cô công chúa 4 tuổi. Bé Na là con gái thứ 2 của "Hoa hậu Châu Á tại Mỹ" - Jennifer Phạm ở cuộc hôn nhân thứ 2 với doanh nhân Đức Hải.

Doanh nhân Đức Hải và hoa hậu Jennifer kết hôn vào năm 2012 và có với nhau 2 con -1 gái và 1 trai. Trước khi đến với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm tùng có cuộc hôn nhân nổi tiếng với ca sĩ Quang Dũng và có 1 con riêng- bé trai Bảo Nam, 10 tuổi.




Sinh con trai trai thứ ba vào tháng 12/2016, nhưng "Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006" - Jennifer Phạm vẫn khiến không ít người đẹp trẻ trong showbiz phải ghen tị vì vóc dáng thon gọn, gương mặt đẹp quyến rũ mặn mà của một người phụ nữ viên mãn hạnh phúc. 


Đến với bữa tiệc khai trương của doanh nhân Dương Quốc Nam bên cạnh vợ chồng hoa hậu Jennifer Phạm còn có sự tham dự của diva Thanh Lam. Bước sang độ tuổi ngũ tuần, nhưng diva Thanh Lam vẫn chứng minh là một người đàn bà đẹp đi hát khi chọn cho mình một chiếc váy voan rêu thêu tay bồng bềnh. 


Trong khi đó, nghệ sĩ Chiều Xuân đằm thắm dịu dàng như tính cách vẫn thường thấy với bộ áo dài nhung đỏ sang trọng nổi bật phù hợp với độ tuổi. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ