• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chi Dân không muốn đôi co khi bị ca sĩ Ngọc Anh chê nhạc chợ

Giải trí 19/12/2017 16:28

(Tổ Quốc) -Bị ca sĩ "đàn chị" Ngọc Anh bất ngờ lôi đầu vào câu chuyện phỏng vấn trên một bài báo và cho rằng "Chi Dân hát nhạc chợ", nam ca sĩ sinh năm 1989 vẫn giữ im lặng và cho rằng "không quan tâm vì có nhiều việc phải lo".  

Khi cuộc chiến quan điểm về nhạc Bolero giữa nghệ sĩ 2 miền Bắc – Nam vẫn chưa tới hồi kết thúc, thì cách đây vài ngày nữ ca sĩ Ngọc Anh cũng khiến không ít khán giả phía Nam khó chịu khi đưa ra bình luận cá nhân trong 1 bài phỏng vấn về âm nhạc của Chi Dân và Only C theo kiểu “hát nhạc chợ”.

Khác với nhạc sĩ Only C lên tiếng “đáp trả”, ca sĩ sinh năm 1989 gốc Kiên Giang giữ im lặng và hoàn tất công việc cũng như lịch diễn của mình để giới thiệu đến fans MV “Chuyện anh vẫn chưa kể” vào 20g tối qua (18/12) trên kênh Youtube riêng của anh. 

“Chuyện anh vẫn chưa kể” do Nguyễn Đình Vũ sáng tác riêng cho Chi Dân và được đạo diễn trẻ Gin Trần thực hiện ghi hình tại đảo Jeju (Hàn Quốc) với sự góp mặt của Á quân “The Face 2017” – Tường Linh. 

Chi Dân kết hợp cùng người đẹp Tường Linh trong MV "Chuyện anh vẫn chưa kể" ghi hình tại Hàn Quốc. 

Lần đầu tiên nói về việc nữ ca sĩ "đàn chị gốc Bắc" bất ngờ đưa ra nhận định dòng nhạc của mình không khác gì "hát nhạc chợ", Chi Dân chính thức lên tiếng phản hồi sau gần 1 tuần im lặng: “Mỗi ca sĩ đều có một đối tượng khán giả riêng, cho nên cá nhân Chi Dân không muốn nói chuyện đụng chạm đến ai hết, cho nên sẽ không bình luận về tình huống này.  Nhưng ban đầu Chi Dân nghe cũng giật mình vì không hiểu sao lại lọt vào ‘mắt xanh’ của chị Ngọc Anh. Sau đó thì Chi Dân cũng thấy bình thường thôi vì mình còn rất nhiều việc phải lo. Nếu Chi Dân cứ quan tâm đến những việc ở ngoài thì việc của mình đến khi nào mới có thể hoàn thành. Cho nên Chi Dân không quan tâm!”.

Đưa ra quan điểm nhận định về nhạc của mình là “nhạc chợ”, Chi Dân khẳng định: “Với ca sĩ, mỗi dòng nhạc đều có giá trị riêng và khán giả riêng. Nhạc của Chi Dân không phải nhạc chợ mà là nhạc thị trường phù hợp với phần đông người nghe và minh chứng là nhiều khán giả trẻ yêu thích. Ở thị trường đang bão hòa, sản phẩm âm nhạc đến được với phần đông khán giả đều không dễ dàng”.  

Chi Dân lần đầu lên tiếng về việc bị "đàn chị" Ngọc Anh chê bai "hát nhạc chợ".

MV “Chuyện anh vẫn chưa kể” là câu chuyện tình mùa Đông lãng mạn được Chi Dân tung ra đúng dịp cuối năm như món quà Giáng Sinh dành cho fans của mình cũng như khán giả đã luôn ủng hộ các dự án của anh trong năm 2017 vừa qua.

MV ra mắt đến thời điểm trưa 19/12 đạt mức gần 450.000 lượt xem. Chia sẻ về “đứa con tinh thần” này, Chi Dân cho biết: “MV không chỉ ngốn nhiều kinh phí công sức, nhưng với mong muốn làm ra một MV thật sự chất lượng gửi tặng đến khán giả Chi Dân đã cùng ekip quyết định chọn đảo Jeju (Hàn Quốc) thay vì Châu Âu”. 

Nam ca sĩ gốc Kiên Giang cũng khẳng định, MV "Chuyện anh vẫn chưa kể" ra mắt đúng dự kiến vì đây là kế hoạch của anh và ê-kíp đã lên lịch từ đầu tháng 12. "MV ra mắt theo đúng tiến độ công việc và cá nhân Chi Dân không lợi dụng chuyện scandal để PR cho sản phẩm của mình". 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ